TIN TỨC

HOẠT ĐỘNG GIẢNG VIÊN

Tọa đàm "Ứng dụng AI trong giảng dạy và xu hướng sử dụng AI trong quản trị doanh nghiệp”

03/04/2024
Chiều ngày 03/04/2024, tại Hội trường H3, Viện Quản trị kinh doanh và Khoa Quản trị nhân lực đã cùng tổ chức thành công buổi sinh hoạt chuyên môn dành cho các thầy cô giáo với chủ đề: “Ứng dụng AI trong giảng dạy và xu hướng sử dụng AI trong quản trị doanh nghiệp”. Workshop được chia sẻ bởi anh Ben Nguyễn - Founder/CEO HR Digest - Cộng đồng tri thức quản lý, lãnh đạo, nhân sự và kĩ năng số hàng đầu hiện nay, chị Nguyễn Ngọc Diệp - Giám đốc vận hành HR Digest và anh Phạm Lâm Tùng - Chuyên gia thiết kế nội dung đào tạo đến từ Amber Online Education.
 
Trong buổi workshop ngày hôm nay, các diễn giả đã mang đến cho các thầy cô Khoa Quản trị nhân lực và Viện Quản trị kinh doanh những kiến thức mới nhất hiện nay về xu hướng ứng dụng AI trong quản trị doanh nghiệp, cũng như ứng dụng của AI trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học.
 
 
 
Các thầy cô đã được giới thiệu và hướng dẫn thực hành trực tiếp những điều thú vị mà AI có thể thực hiện được trên các nền tảng trí tuệ nhân tạo có sức mạnh nhất hiện nay như ChatGPT, Poe và Gemini. Qua đó, có thể thấy rằng, AI là một công cụ vô cùng hữu hiệu, giúp giảm đáng kể thời gian làm việc và gia tăng năng suất lao động, xoá bỏ rào cản ngôn ngữ, không chỉ trong hoạt động vận hành của doanh nghiệp, mà còn cả trong hoạt động giảng dạy ở trình độ bậc cao.
 
 
 
 
 
 
Với sự dẫn dắt của anh Ben Nguyễn, chị Ngọc Diệp và anh Lâm Tùng, buổi workshop đã diễn ra trong không khí hào hứng, vui vẻ và tham gia nhiệt tình từ các thầy cô. Khoa Quản trị nhân lực xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các diễn giả của buổi chia sẻ ngày hôm nay. Rất mong rằng trong thời gian tới, Khoa Quản trị nhân lực và HR Digest sẽ có nhiều hơn những hoạt động kết nối, giúp các bạn sinh viên được tiếp cận nhiều hơn nữa những kiến thức thực tế và mở rộng mối quan hệ trong cộng đồng ngành Nhân sự.
 
Cùng đón chờ những sự kiện hấp dẫn sắp tới của Khoa Quản trị nhân lực và HR Digest các bạn nhé ?