Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI VÀ FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC DU LỊCH

16/11/2020

           Sáng ngày 13/11/2020, Trường Đại học Thương mại đã ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty Cổ Phần Hồng Hạc Đại Lải (Flamingo Đại Lải) về việc tiếp nhận sinh viên thực tập, kiến tập và đào tạo các học phần thực hành,...Tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác, có ông Lê Mạnh Quân - Phó tổng quản lý đại diện Công ty Cổ Phần Hồng Hạc Đại Lải. Về phía Trường Đại học Thương mại có bà PGS.TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng – Trưởng khoa Khách sạn – Du lịch.

KY KET1

         
            Tại buổi làm việc, các bên đã cùng thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, lâu dài trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nhân lực ngành du lịch, khách sạn. Thỏa thuận hợp tác có giá trị trong vòng 5 năm, tập trung vào 3 lĩnh vực chủ yếu: Đào tạo, Tuyển sinh - Tuyển dụng và Thực tập. 

KY KET 2
 
KY KET 3

           
             Lễ ký kết hợp tác là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện chủ trương đào tạo gắn với nhu cầu xã hội, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng được Khoa và nhà trường đã triển khai nhiều năm nay. Đây là hoạt động nhằm đào tạo, cung cấp cho sinh viên khả năng hành nghề tốt nhất ở mỗi vị trí công việc. Sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Thêm vào đó, sinh viên có cơ hội được ưu tiên tuyển dụng vào làm việc tại các vị trí thích hợp trong các đợt tuyển dụng nhân sự của công ty.

KY KET 5