Góc sinh viên

Góc sinh viên

SINH VIÊN KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH VỚI PHONG TRÀO THỂ DỤC - THỂ THAO

23/10/2020
           Trong những năm qua, hoạt động thể thao sinh viên của khoa Khách sạn - Du lịch luôn được đánh giá cao và thường dành các giải cao ở các hội thao của Trường, Quận Cầu Giấy và Tp Hà Nội như giải nhất cầu lông đơn nữ, giải nhất bóng ném nữ, giải nhì cầu lông đồng đội,...và là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn sinh viên của Khoa.       
 
the thao
 
the thao sv

           Thể thao không chỉ mang lại sức khỏe mà với các bạn sinh viên, thể thao còn giúp các bạn có cơ hội để thử sức bản thân, xả stress, tạo ra sân chơi lành mạnh, xích lại gần nhau hơn và tạo ra nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm không thể quên trong cuộc đời của mỗi sinh viên.
           Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Thương mại, Giải bóng ném nam sinh viên đã bắt đầu khởi tranh từ ngày 21/10/2020, đội tuyển bóng ném Khoa KSDL đã được thành lập và đang tích cực tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đầu tiên vào hồi 10h00 ngày 25/10/2020 tại sân thể thao đa năng (ĐHTM).
 
the thao2

           Ngoài ra, Giải cầu lông sinh viên ĐHTM cũng sẽ được diễn ra trong thời gian tới (dự kiến khai mạc ngày 7/11/2020). Đây là giải đấu mà các vận động viên của Khoa KSDL được đánh giá cao vì luôn để lại những pha cầu hay, trận đấu giàu cảm xúc, hình ảnh đẹp và giành thứ hạng cao. Nhiều bạn sinh viên của Khoa đã đại diện cho Trường thi đấu ở các giải đấu lớn như Hội thao sinh viên các trường ĐH, CĐ Tp Hà Nội; Hội thao quận Cầu Giấy; Hội thao các trường ĐH, CĐ khu vực phía Bắc,..