Hoạt động phong trào

Hoạt động phong trào

GIẢI BÓNG NÉM MÙA XUÂN THIẾU NỮ 2019 - ĐH THƯƠNG MẠI

08/03/2019

Đến hẹn lại lên, GIẢI BÓNG NÉM MÙA XUÂN THIẾU NỮ 2019 - ĐH THƯƠNG MẠI đã chính thức khởi tranh tại sân H1 (ĐH Thương mại). Đây là sự kiện thể thao lớn nhất trong năm dành cho các bạn nữ sinh và đã trở thành "món ăn tinh thần" được nhiều bạn sinh viên chờ đợi. Tại giải đấu năm nay, có 11 đội (khoa) tham gia, được chia làm 3 bảng, các cô gái vàng của Khoa khách sạn - Du lịch nằm cùng bảng với Khoa Kinh tế luật (FP) và Khoa Hệ thống thông tin kinh tế & Thương mại điện tử (IS). Với mục tiêu nâng cao chiếc cúp vô địch, các vận động viên của Khoa Khách sạn - Du lịch đã tích cực tập luyện, nghiên cứu chiến thuật và vượt qua mọi khó khăn về điều kiện sân bãi, sơ sở vật chất để sẵn sàng bước vào giải đấu. 


Theo lịch thi đấu, đội tuyển khoa Khách sạn - Du lịch (B) sẽ thi đấu trận đầu tiên gặp đội tuyển Khoa Kinh tế luật (FP) vào lúc 10h00, ngày 10/3/2019 (chủ nhật).


Xin mời các Thầy Cô giáo, các bạn sinh viên, cựu sinh viên và người hâm mộ tới cổ vũ, động viên tinh thân cho các cầu thủ.
Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, Ban chấp hành Liên chi, chúc các cầu thủ mạnh khỏe, đạt kết quả cao và để lại ấn tượng tốt đẹp.
Mọi thông tin của giải đấu sẽ được cập nhật liên tục trên fan page của Khoa:https://www.facebook.com/Khoakhachsandulich/