Góc sinh viên

Góc sinh viên

Sinh nhật 2 tuổi của câu lạc bộ du lịch (Tourism Club)

22/03/2018

Ngày 17/3/2018 buổi lễ sinh nhật của CLB Du lịch được tổ chức tại nhà hàng Vitaly, số 10 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội. Buổi lễ diễn ra với sự hiện diện của các thầy cô giáo trong Khoa Khách sạn-Du lịch, đại diện của các câu lạc bộ khác và toàn thể thành viên Câu lạc bộ Du lịch.

Sinh nhật 2 tuổi của Câu lạc bộ Du lịch đã diễn ra thành công, tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao của các khách mời.

Các thành viên và cựu thành viên của Câu lạc bộ Du lịch tại buổi lễ sinh nhật

 Một số hoạt động chính trong lễ sinh nhật

Ban quản trị mới của Câu lạc bộ ra mắt

Lễ tri ân khoá 50

Cô Vũ Lan Hương đại diện Khoa khách sạn-Du lịch tặng hoa và phát biểu chúc mừng

Một số tiết mục văn nghệ chúc mừng từ các Các câu lạc bộ khác

 Một vài nét về CLB Du lịch

Câu lạc bộ Du lịch (Tourism Club) được thành lập vào ngày 19/3/2016, là câu lạc bộ chuyên ngành đầu tiên trực thuộc khoa Khách sạn - Du lịch.

Qua 2 năm xây dựng, phát triển, CLB đã có được những thành công nhất định, trở thành cánh tay phải đắc lực hỗ trợ khoa trong các hoạt động chuyên ngành và các hoạt động tập thể khác. Câu lạc bộ Du lịch được xây dựng với mục đích trở thành nơi sinh viên Khoa Khách sạn – Du lịch cùng nhau học hỏi, trau dồi kiến thức, nghiệp vụ chuyên ngành. Đồng thời là cầu nối các sinh viên trong Khoa qua các hoạt động sinh hoạt hàng tháng, các trò chơi warmup. Tạo cho sinh viên sự thoải mái, hưng phấn sau mỗi giờ học căng thẳng, giao lưu, kết bạn.

Chúc CLB Du lịch ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành cánh tay phải, đồng hành cùng sự phát triển của Khoa Khách sạn-Du lịch!