Góc sinh viên

Góc sinh viên

BVT - 8 năm hành trình xanh

08/05/2019
KỶ NIỆM 8 NĂM THÀNH LẬP ĐỘI THANH NIÊN XUNG KÍCH KHOA KHÁCH SẠN_DU LỊCH (BVT)

KỶ NIỆM 8 NĂM THÀNH LẬP ĐỘI THANH NIÊN XUNG KÍCH KHOA KHÁCH SẠN_DU LỊCH (BVT)

13/5/2011_ Đội TNXK Khoa Khách sạn- Du lịch ra đời.
13/5/2019_ Đội TNXK Khoa Khách sạn- Du lịch tròn 8 tuổi
Quãng đường dài 8 năm, với biết bao câu chuyện, biết bao hành trình trong suốt khoảng thời gian đó. Giờ đây chính là lúc chúng ta cùng nhìn lại, chiêm nghiệm về quá khứ, những tháng ngày rực rỡ, tiếp thêm sức trẻ thổi bùng lên ngọn lửa xanh tình nguyện.

BVT_ 8 NĂM_1 TÌNH YÊU

"BVT ơi... BVT aàa.... ❤️"
"Thanh niên xung kích _ Kích là xung"". Đó chính là câu hò mà đã cùng đồng hành cùng các thành viên trong suốt 8 năm qua.

Ngày 13/5/2011, Đội TNXK Khoa Khách sạn-Du lịch_ BVT(B&V Youth Volunteer Team) được thành lập. Khi ấy chỉ vẻn vẹn 51 thành viên đến từ các khoá trong khoa, 51 con người ấy chẳng có gì ngoài ước mơ, tình thần lập một Đội tình nguyện trong Khoa để thực hiện các công tác thiện nguyện trong và ngoài trường cũng như tạo môi trường cho thành viên có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm sống.

Trải qua nhiều khó khăn, vất vả, Đội ngày càng trưởng thành như ngày hôm nay. Trong đó, yếu tố then chốt giữ lửa cho BVT chính là tình yêu tình nguyện và tinh thần đoàn kết. Khi giờ đây từ 51 thành viên và chia tay những anh chị khoá đầu k44 thì BVT đã ngày càng phát triển. Số lượng ngày một lớn, các ban ngành được chia cụ thể với: Ban Chuyên Môn, Ban Truyền Thông, Ban Hậu Cần, và tính chuyên môn hoá càng cao. Các hoạt động nổi bật BVT thực hiện được bao gồm nhiều chương trình lớn có ý nghĩa như "Trung thu cho em", " Nắng đêm"...

Chúc cho BVT ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa để luôn đồng hành cùng Khoa và các bạn sinh viên.