Tin tức

Tin tức

TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN KHÍCH HỌC TẬP CHO SINH VIÊN KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH

30/10/2023
Sáng hôm nay, ngày 30 tháng 10 năm 2023, tại phòng họp số 1 nhà F, trường Đại học Thương mại, đã diễn ra buổi lễ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN KHÍCH HỌC TẬP CHO SINH VIÊN KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH.
 
Đến dự buổi lễ, về phía khách mời có ông Nguyễn Mạnh Linh - Giám đốc kinh doanh Công ty đầu tư tài chính và phát triển thương mại quốc tế Á Châu - Asiana Travel. Về phía Khoa Khách sạn - Du lịch có PGS,TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng - Trưởng Khoa, cùng các thầy cô giáo của Khoa và những sinh viên được nhận học bổng đợt này.
 
 
Các đơn vị trao học bổng gồm: 10 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của 03 công ty: Công ty đầu tư tài chính và phát triển thương mại quốc tế Á Châu - Asiana Travel; Công ty TNHH Quốc tế DaiiChi Group, Công ty CP Du lịch TM và Đầu tư Hà Nội; 19 suất học bổng từ Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort; 07 suất học bổng từ Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi; 14 suất học bổng từ Khách sạn Lotte Hà Nội.
 
 
 
 
 
Đây là sự ghi nhận và động viên từ phía các đơn vị thực tập dành cho những bạn sinh viên đã có thành tích tốt nhất, có những hoạt động nổi bật và những bạn có hoàn cảnh đặc biệt để khuyến khích, cổ vũ các em. Đồng thời, đây còn là động lực cho các bạn sinh viên tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ thực tập được phân công tại doanh nghiệp trong thời gian tới.