Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

TỔNG KẾT THỰC TẬP HÈ NĂM HỌC 2022 - 2023

29/10/2023

 

      Một kỳ hè thực tập sôi nổi và bổ ích đã qua, giai đoạn thực tập tại doanh nghiệp của sinh viên các khóa K56 – K58 các chương trình đào tạo đặc thù, chuẩn và định hướng nghề nghiệp đã kết thúc với kết quả đánh giá thật xuất sắc từ các doanh nghiệp.

 

 

Lễ tổng kết và chia tay thực tập sinh tại Sunworld Fansipan Legend

 

      Với 83 lớp học phần, với nhiều trải nghiệm ngành nghề, sự hỗ trợ của các thầy cô cố vấn học tập, quản lý học phần thực hành đã giúp gần 1.500 sinh viên của Khoa  Khách sạn – Du lịch học hỏi được nhiều kiến thức thực tiễn, rèn luyện được kỹ năng nghề nghiệp và nâng cao được ý thức, thái độ học tập và làm việc chuyên nghiệp. Các bạn sinh viên sớm được trải nghiệm và cọ xát với môi trường thực tiễn ngành nghề, sớm có cơ hội việc làm và xác định rõ định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Trường Đại học Thương mại và Khoa Khách sạn – Du lịch luôn tự hào về các bạn. Chúc các sinh viên của Khoa luôn đạt những thành tích xuất sắc trong suốt quá trình học tập tại Trường.

      Ban chủ nhiệm khoa trân trọng gửi lời cảm ơn tới 45 doanh nghiệp du lịch đối tác là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, công ty dịch vụ du lịch (Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi, Intercontinental Hanoi Landmark 72, Marriott Hà Nội, Novotel Hanoi, Lotte Hà Nội, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Vinpearl Nha Trang, Sheraton Phu Quoc Long Beach, Flamingo Cát Bà Beach Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Emerald Bay Phu Quoc, Six Sences Côn Đảo, Khách sạn Legacy Yên Tử, Hotel De La Coupole Sapa, FLC Hạ Long, Moo Beaf Steak, chuỗi Golden Gate, …; Sun World Hạ Long, Bà Nà Hills, Sun World Fansipan Legend, Sun World Cát Bà, Hanoi Tourism, Daiichi group, Hanotours, Cảm xúc Việt, Tien Phong Travel, Vietravel, Opentour, Hanoi Tourist, Eviva Tour, LPH Travel, Happy smile…) đã đồng hành cùng nhà trường trong đào tạo nguồn nhân lực du lịch và mong rằng sự hợp tác giữa Nhà trường – Doanh nghiệp ngày càng phát triển và mang lại kết quả thiết thực cho sinh viên của Khoa Khách sạn – Du lịch. Kính chúc các doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh. Chúc ban Lãnh đạo doanh nghiệp và cán bộ nhân viên luôn hạnh phúc bình an.

       Sau đây chúng ta cùng điểm lại những hình ảnh đẹp trong quãng thời gian thực tập mùa hè năm 2022-2023 nhé!

 

 

Thực tập sinh tại doanh nghiệp Hanoi tourism

 

 

Thực tập sinh tại doanh nghiệp Hanoi tourist

 

   
 
   Thực tập sinh tại  doanh nghiệp Asiana 

 

        Kết thúc 3 tháng thực tập tại hòn đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc, sáng ngày 31/8/2023, tại phòng VIP 3 khách sạn Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor đã diễn ra buổi lễ chia tay đầy xúc động. Buổi lễ với sự tham gia của Ban quản lý khách sạn, các trưởng bộ phận cùng toàn thể 30 sinh viên thực tập. Trong buổi lễ, đại diện nhóm sinh viên thực tập cũng đã có những lời chia sẻ cảm ơn khách sạn và gửi tặng đến khách sạn đoá hoa tươi thắm thay lời cảm ơn chân thành nhất.

 

 

Thực tập sinh tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

 

      Trải qua 3 tháng gắn bó, tại Flamingo Cát Bà, chiều ngày 24/08/2023 đã diễn ra buổi lễ Town Hall & Farewell với sự tham gia của toàn bộ các cán bộ quản lí, nhân viên và các bạn thực tập sinh. Buổi lễ mở đầu với phát biểu của GM về tình hình hoạt động và kinh doanh chung của cơ sở, giúp đưa ra những đánh giá nhằm phát huy những điểm mạnh và cải thiện những điểm chưa tốt trong các tháng tiếp theo. Trong buổi lễ, đã có rất nhiều các giải thưởng được trao nhằm khích lệ, thúc đẩy tinh thần làm việc của toàn bộ các quản lí, nhân viên và các bạn thực tập sinh như: Quản lí xuất sắc nhất quý, Nhân viên xuất sắc, Chiến binh dịch vụ, Người tốt việc tốt, Thực tập sinh xuất sắc….

 

 

Thực tập sinh tại Flamingo Cát Bà

 

 

           Chúc mừng các bạn sinh viên thực tập tại khách sạn Hyatt Regency West Hanoi đã nhận chứng chỉ tốt nghiệp của đơn vị. Tại buổi lễ, ông Mr Barun Jolly - General manager phát biểu và chúc mừng các bạn sinh viên hoàn thành tốt đợt thực tập.

 

 

 Thực tập sinh tại Hyatt Regency West Hanoi

 

      Lễ tốt nghiệp cho sinh viên khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại và toàn bộ thực tập sinh kì hè tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa thật vui và tình cảm vào ngày 11/08/2023. Tại buổi lễ, các bạn thực tập sinh đã được trao giấy chứng nhận và nhận lời chúc mừng từ trưởng bộ phận, các anh chị quản lý và các anh chị đồng nghiệp. Đồng thời, các bạn cũng chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi được thu thập trong thời gian tại JW Marriott Phú Quốc. Thực tập tại đây không chỉ giúp các bạn học hỏi kiến ​​thức chuyên ngành mà còn là cơ hội để rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp. Lãnh đạo của KS và quản lý bộ phận cũng chia sẻ rằng họ rất hài lòng với sự nỗ lực và đóng góp của các sinh viên trong quá trình thực tập tại đây. Họ hy vọng rằng những bài học ở đây sẽ giúp ích cho các bạn sinh viên trên con đường sự nghiệp tương lai.

   

 

 Thực tập sinh tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

    

      Ngày 24/07 vừa qua, Đoàn thực tập sinh tại đơn vị Khách sạn FLC Hạ Long đã tham gia lễ Farewell do Phòng đào tạo và Công đoàn của công ty tổ chức. Tham dự buổi lễ, có ngài Vinayak Razdan-Giám đốc, Tổng quản lý khách sạn, anh Lê Tiến Thành - Giám đốc nhân sự, chị Lê Thị Thanh Hường - Chủ tịch công đoàn và ban lãnh đạo công ty.

 

 

Thực tập sinh tại  FLC Hạ Long

 

      Trong 2 tháng thực tập vừa qua-thời gian mùa du lịch cao điểm, đoàn 39 sinh viên K58BLN-Khoa Khách sạn-Du lịch trường Đại học Thương mại đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, thực hiện nghiêm chỉnh quy chế thực tập và đạt nhiều thành tích trong thi đua tập thể tại đơn vị. Toàn đoàn có nhiều Thực tập sinh được khen thưởng “Thực tập sinh xuất sắc” và 39/39 Thực tập sinh được nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp của Khách sạn FLC Hạ Long. Tại buổi lễ, ngài Tổng quản lý khách sạn và ban lãnh đạo bày tỏ lời cảm ơn và lời chúc mừng tới toàn đoàn, chính thức công nhận sự nỗ lực và phấn đấu của các bạn sinh viên năm nhất trong quá trình thực tập tại đơn vị.

       Một lần nữa chúc mừng gần 1.500 sinh viên của khoa Khách sạn - Du lịch đã có một kỳ thực tập nghề nghiệp thật bổ ích với nhiều trải nghiệm!