Hoạt động phong trào

Hoạt động phong trào

TỔNG KẾT KHEN THƯỞNG NĂM 2023

05/01/2024

         Trong những ngày cuối năm 2023 vừa qua, Khoa Khách sạn - Du lịch đã liên tiếp đón nhận nhiều tin vui từ Trưởng khoa PGS,TS. Nguyễn Viết Thái. 

         Ngày 19/11, Bộ Giáo dục Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Lễ tuyên dương nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm 2023. 200 nhà giáo tiêu biểu đại diện cho hơn 1,6 triệu giáo viên cả nước đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo khen thưởng nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Khoa Khách sạn - Du lịch rất vinh dự và tự hào có PGS,TS. Nguyễn Viết Thái - Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Thương Mại, Trưởng khoa Khách sạn - Du lịch đã được nhận Bằng khen “Nhà giáo tiêu biểu năm học 2022 - 2023” của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

       

        Đây là Bằng khen dành cho những giảng viên vừa giảng dạy giỏi, vừa nghiên cứu giỏi, có nhiều công trình công bố trên các tạp chí uy tín quốc tế, góp phần đưa Việt Nam có tên trong bản đồ những trường đại học tốt nhất thế giới.

 

 

          Thầy Nguyễn Viết Thái là một  gương mặt vô cùng quen thuộc với sinh viên Khoa Khách sạn- Du lịch nói riêng và sinh viên Đại học Thương Mại nói chung. Trong suốt sự nghiệp trồng người của mình, Thầy đã truyền cảm hứng học tập và làm việc cho rất nhiều thế hệ sinh viên, giảng viên trong trường. 

 

       

         Với sự tận tụy, hết lòng với nghề, thắp sáng lên ngọn lửa tri thức, Thầy là tấm gương sáng để đội ngũ Giảng viên của Khoa noi theo; nỗ lực, đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo.

        Tiếp theo, sáng ngày 28/12/2023, tại Hội trường H3, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động năm 2023; Công bố, trao quyết định bổ nhiệm GS, PGS và chúc mừng các nhà giáo được phong tặng danh hiệu "Nhà giáo ưu tú". Trong buổi lễ này, Khoa Khách sạn Du lịch rất vinh dự có PGS,TS. Nguyễn Viết Thái - Trưởng khoa Khách sạn- Du lịch đã được công nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú. 

 

       

  Nhà giáo ưu tú là danh hiệu cao quý nhất nhằm tôn vinh những người đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Xin trân trọng chúc mừng Thầy và tập thể Khoa Khách sạn- Du lịch!