Tin tức

Tin tức

TOẠ ĐÀM TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

24/03/2023

        Tọa đàm hướng nghiệp là một hoạt động ý nghĩa, bổ ích nhằm mục đích mang lại cho sinh viên cơ hội giao lưu, học hỏi, biết thêm thông tin, kiến thức thực tế từ nhiều góc độ khác nhau về nghề nghiệp. Cùng chung mục đích đó, sáng ngày 23/3/2023 tại Hội trường H3, Trường Đại học Thương mại, Khoa Khách sạn – Du lịch đã tổ chức thành công buổi tọa đàm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn (Chương trình định hướng nghề nghiệp – K58KN) với mong muốn giúp sinh viên nhìn nhận đúng đắn về nghề từ đó nuôi dưỡng tình yêu ngành, yêu nghề và xác định được hướng đi nghề nghiệp trong tương lai.

        Buổi tọa đàm có sự tham gia của các vị đại biểu:

         Về phía Tập Đoàn Marriott International có sự đại diện của:

        1. Bà Lê Phương Thảo - Giám Đốc Nhân Sự Khách Sạn JW Marriott Hà Nội.

        2. Ông Nguyễn Đình Quang - Trợ Lý Quản Lý Khối Ẩm Thực Khách Sạn Sheraton Hà Nội, Cựu sinh Trường Đại học Thương mại.

 

       

        Về phía Khoa Khách sạn – Du lịch có sự đại diện của:

        1. TS. Vũ Lan Hương – THNV. Phó trưởng Khoa Khách sạn – Du lịch

        2. TS. Tô Ngọc Thịnh - Bí thư chi bộ Khoa KSDL, Trưởng bộ môn Quản trị doanh nghiệp du lịch

        3. TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hương- Trưởng bộ môn Marketing Du lịch

        4. ThS. Nguyễn Thùy Trang – THNV. Phó Trưởng bộ môn Quản trị dịch vụ khách sạn, du lịch

        Cùng toàn thể cán bộ Giảng viên và sinh viên K58KN - ngành Quản trị Khách sạn, chương trình định hướng nghề nghiệp.

 

       

        Trong tọa đàm, bà  Lê Phương Thảo - Giám Đốc Nhân Sự Khách Sạn JW Marriott Hà Nội đã chia sẻ những thông tin chung Giới thiệu về sự hình thành và phát triển của Tập Đoàn Marriott International trên toàn cầu, các hoạt động của Tuần Lễ Sự Nghiệp Marriott International tại Việt Nam và rất nhiều thông tin, kiến thức thực tế bổ ích từ nhiều góc độ khác nhau về nghề nghiệp.

 

       

        Với thực tiễn 14 năm công tác tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Ông Nguyễn Đình Quang - Trợ Lý Quản Lý Khối Ẩm Thực Khách Sạn Sheraton Hà Nội, cựu sinh viên trường Đại học Thương mại đã truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên; đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích; động viên các bạn liên tục học hỏi, trau dồi kiến thức để có hiểu biết toàn diện về nghề nghiệp.

 

 

        Sau khi lắng nghe chia sẻ, các bạn sinh viên đã có cơ hội được trực tiếp trao đổi với các diễn giả trong phần Hỏi - Đáp.

 

       

        Phần cuối này diễn ra rất sôi nổi trong không khí cởi mở, ham học hỏi từ các bạn sinh viên và sự nhiệt tình giải đáp đến từ 2 diễn giả khách mời.

                  

 

        Hy vọng rằng, buổi tọa đàm đã đã có được những thông tin vô cùng bổ ích, vun đắp thêm cho hành trang và quyết tâm theo đuổi con đường nghề nghiệp mà các bạn đã lựa chọn.