Tin tức

Tin tức

Thành tích đáng tự hào của Hội Sinh viên khoa Khách sạn - Du lịch

09/01/2023
Trong bầu không khí phấn khởi của ngày Tết đến Xuân về, Khoa Khách sạn - Du lịch của chúng ta càng thêm tự hào khi đón nhận rất nhiều niềm vui đến từ những sinh viên của mình - những người đã hoàn thành xuất sắc và đạt thành tích cao trong công tác Hội và phong trào Sinh viên thủ đô.
 
Khoa Khách sạn - Du lịch xin gửi lời chúc mừng tới những cá nhân, tập thể đã có sự cố gắng hết mình trong công việc của hội, nhóm, đã nỗ lực vì một mục tiêu chung và các bạn hoàn toàn xứng đáng với những thành tích đạt được của ngày hôm này. Đây là nền tảng để mỗi sinh viên của Khoa có thể tự tin thể hiện những phẩm chất tốt đẹp của mình, vừa cũng là những tấm gương để cho các thế hệ sinh viên tiếp theo tiếp nối, học hỏi và phấn đấu.
Sau đây là những thành tích đáng tự hào đến từ các cá nhân, tập thể của Khoa Khách sạn - Du lịch, trường Đại học Thương mại:
 
 
 
 
⭐Khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên thủ đô cấp Thành phố: Sinh viên Lương Bích Ngọc - K55B2LH
⭐Khen thưởng tập thể Liên chi Hội “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên Thủ đô năm học 2021 – 2022” cấp Thành phố.
⭐Khen thưởng “Sinh viên 5 tốt” cấp Thành phố: 8/8 hồ sơ đã đạt danh hiệu cao quý này.
⭐Khen thưởng Liên chi Hội Sinh viên khoa Khách sạn - Du lịch đạt danh hiệu “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp trường.
⭐Khen thưởng “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường: 13/13 hồ sơ đã đạt danh hiệu này.
⭐Khen thưởng “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp trường:
- Chi Hội K56B3LH
- Chi Hội K57B1KS
⭐Khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác Hội và Phong trào sinh viên cấp Trường:
- Sinh viên Hoàng Thị Hằng - K57B1KS
- Sinh viên Lê Thị Hương Quỳnh - K56B3LH
- Sinh viên Kiều Thị Thanh Huyền - K57B1LD
- Sinh viên Hà Khánh Linh - K57B1KS
- Sinh viên Đinh Thị Hồng Xuyến - K56B3LH
⭐ Khen thưởng, tặng quà Sinh viên, Cán bộ Hội tiêu biểu: Sinh viên Hoàng Thị Hằng - K57B1KS
 
 
Một mùa xuân nữa lại đến, một năm mới lại sắp bắt đầu, món quà “sớm” đầu năm như muốn lan tỏa không khí hào hứng và vui tươi đến tất cả mọi người. Mong rằng không chỉ có năm nay mà còn rất nhiều năm sau nữa, những sinh viên đến từ Khoa Khách sạn - Du lịch trường Đại học Thương mại sẽ nỗ lực, phấn đấu và mang đến nhiều hơn những thành tích xuất sắc cho Khoa và Nhà trường, đó là niềm tự hào - không chỉ cho các bạn sinh viên, mà còn là Khoa và Nhà trường.