Hoạt động phong trào

Hoạt động phong trào

Tháng 3 - Tháng của những yêu thương

08/03/2024
Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910-2024), 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40-2024), 12 năm ngày quốc tế Hạnh phúc 20/3 (2012-2024), sáng ngày 8/3/2024, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Trường Đại học Thương mại phối hợp với Ban Nữ công - Công đoàn Trường đã tổ chức cuộc thi pha chế đồ uống "Kết nối yêu thương- Sẻ chia hạnh phúc", đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng "Tháng 3 - Tháng của những yêu thương".
 
Đội thi CUCUMBER đến từ Khoa Khách sạn - Du lịch với sự tham gia của cô Trần Thị Tuyết và cô Nguyễn Thị Thanh Nga đã dự thi pha chế 2 đồ uống là "Bạc sỉu" và Mocktail "dưa leo".
 
Trong không khí vui tươi và sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía đồng nghiệp, các cô giáo đã thể hiện tài năng và những giây phút thăng hoa trong quá trình pha chế.
 
 
Với sự xuất sắc của mình, cô Trần Thị Tuyết và cô Nguyễn Thị Thanh Nga đã giành giải Ba trên tổng số 23 đội thi đến từ các Khoa, Viện và các phòng ban trong toàn trường, để lại ấn tượng tốt đẹp với Ban giám khảo và người xem về món đồ uống bổ dưỡng và tươi mới.
 
Chuỗi hoạt động “Tháng 3 - Tháng của những yêu thương” đã động viên tinh thần để các cán bộ giảng viên tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn và thiên chức người vợ, người mẹ cũng như lan tỏa kết nối yêu thương để mỗi người đều có thật nhiều phút giây hạnh phúc.