Nghiên cứu khoa học

Nghiên cứu khoa học

LỄ TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM 2023

05/01/2024
Ngày 28/12/2023, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học năm 2023.
Tham dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng; Trưởng (Phó) các đơn vị thuộc Trường: Phòng Quản lý khoa học và Đối ngoại, Quản lý Đào tạo, Truyền thông và Tuyển sinh, Công tác sinh viên, Trưởng các Khoa/ Viện quản lý ngành đào tạo; các sinh viên đạt giải; các thầy cô giảng viên hướng dẫn.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng tất cả các bạn sinh viên Trường đã đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi, giải thưởng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn các bạn sẽ tiếp tục duy trì đam mê nghiên cứu khoa học, tích cực trau dồi kiến thức chuyên ngành để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai.
Với đề tài "Nghiên cứu tác động của các yếu tố nguồn lực xanh đến ý định trải nghiệm du lịch xanh của khách du lịch nội địa. Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Ninh Bình", nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học do TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hương - Trưởng Bộ môn Marketing du lịch hướng dẫn vinh dự nhận giải Khuyến khích “Giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2023”.
 
 
Đây là thành quả đáng tự hào của Khoa Khách sạn - Du lịch. Xin chúc mừng TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hương và các bạn sinh viên nghiên cứu khoa học đã xuất sắc đạt được kết quả cao trong nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2022-2023.
 
Lễ tuyên dương sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học đã thành công tốt đẹp, là nguồn động lực nhằm kịp thời động viên, khích lệ và lan tỏa phong trào, nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của sinh viên trong toàn trường Đại học Thương Mại nói chung và Khoa Khách sạn - Du lịch nói riêng. Chương trình cũng là dịp để lãnh đạo Nhà trường gặp gỡ, động viên các bạn sinh viên, tạo cơ hội để các bạn sinh viên chia sẻ, bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình tới các Thầy Cô giáo, góp phần nâng cao thêm nhiều thành tích trong hoạt động nghiên cứu khoa học.