Hình Ảnh - Tư Liệu

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 55 hệ Đại học chính quy tốt nghiệp đợt 1 và sinh viên khóa cũ

18/02/2023

          Chiều ngày 18/02/2023, tại Hội trường H1, trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 55 hệ Đại học chính quy tốt nghiệp đợt 1 và sinh viên khóa cũ các ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Quản trị Khách sạn,  ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành và ngành Quản trị nhân lực.

          Đến dự buổi lễ trao bằng, về phía đại diện Nhà trường có PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Thị Bích Hằng - Trưởng phòng QLĐT, PGS,TS. Nguyễn Thị Minh Nhàn - Trưởng phòng QLKH, ThS. Phạm Quang Hải - Phó trưởng phòng CTSV, PGS,TS. Nguyễn Viết Thái - Trưởng phòng ĐN&TT, ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Phó trưởng phòng KT & ĐBCLGD.

          Về phía các Khoa chuyên ngành có PGS,TS Nguyễn Thị Nguyên Hồng - Trưởng khoa Khách sạn - Du lịch, TS. Nguyễn Thị Lan Phương - Trưởng khoa Tiếng Anh và PGS,TS. Trần Văn Trang - Trưởng khoa Quản trị nhân lực, cùng toàn thể các giảng viên của các Khoa.

          Với Khoa Khách sạn – Du lịch, trong số các sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn và chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành được trao bằng tốt nghiệp đợt này có 28 sinh viên được khen thưởng, trong đó có 3 sinh viên được Khen thưởng toàn diện, 25 sinh viên được Khen thưởng học tập. 

         

          Khoác lên mình chiếc áo cử nhân, cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp đại học, các tân cử nhân không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào. Đây chắc chắn là một trong số những dấu ấn đẹp đẽ nhất về nơi các bạn đã trưởng thành và luôn nỗ lực từng ngày để trở thành những công dân có ích cho xã hội. 

          Ngoài nền tảng tri thức được trang bị đầy đủ và cập nhật trên giảng đường, các sinh viên tốt nghiệp từ Khoa Khách sạn – Du lịch còn được rèn luyện và trau dồi các kỹ năng thực tế, thông qua các chương trình thực tập, thực tế phù hợp, đảm bảo khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc chuyên nghiệp của ngành, đáp ứng được yêu cầu của xã hội. 

          Nhà trường và Khoa hoàn toàn tin tưởng các tân cử nhân ngành Quản trị Khách sạn và ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành sẽ sớm thực hiện được hoài bão, hiện thực hóa được ước mơ và cống hiến nhiều hơn cho đất nước, góp phần khẳng định tên tuổi của khoa Khách sạn – Du lịch, trường Đại học Thương mại.