Quản lý đào tạo

Quản lý đào tạo

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CHÍNH QUY KHOÁ 54, KHOÁ CŨ CỦA KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH

06/06/2022
           Sáng ngày 6/6/2022, Khoa Khách sạn - Du lịch đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho các tân Cử nhân khoá 54 và các khoá cũ.
1A6A2786

           Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Thương mại có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu Trưởng - Trường Đại học Thương mại, ThS. Trần Ngọc Sinh - Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo, ThS. Nguyễn Đắc Cường - Trưởng Phòng Công tác sinh viên. Về phía doanh nghiệp có Bà Nguyễn Thị Huyền Vinh – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sabre Việt Nam. Về phía khoa Khách sạn – Du lịch, có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng - Trưởng Khoa Khách sạn – Du lịch cùng tập thể các thầy cô giáo là giảng viên của Khoa và sự có mặt đông đủ của các bạn sinh viên K54, sinh viên khóa cũ của Khoa.
           Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, ThS. Vũ Lan Hương – THNV Phó trưởng khoa Khách sạn – Du lịch, đã nhiệt liệt chúc mừng các Tân Cử nhân đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình tại Khoa Khách sạn – Du lịch, trường Đại học Thương mại. Khoa và các thầy cô đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các bạn sinh viên trong những năm qua, đặc biệt là những khó khăn trong bối cảnh dịch bênh Covid – 19 trong hai năm học vừa rồi và hy vọng các Tân Cử nhân sẽ tự tin gia nhập thị trường lao động có tính hội nhập, cạnh tranh cao hiện nay và cho dù các ở vị trí công việc nào, thì các bạn cũng sẽ luôn làm việc với niềm đam mê cao nhất, phong cách chuyên nghiệp nhất, góp phần làm rạng danh truyền thống đầy tự hào của sinh viên Khoa Khách sạn – Du lịch qua nhiều thế hệ .
1A6A2794

           Sau phát biểu chúc mừng các bạn sinh viên K54 và các khóa cũ, ThS. Trần Ngọc Sinh - Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo lên đọc công bố Quyết định tốt nghiệp cho các sinh viên K54 Khoa Khách sạn- Du lịch; Thầy ThS. Nguyễn Đắc Cường - Trưởng Phòng Công tác sinh viên công bố Quyết định khen thưởng cho các bạn sinh viên.
1A6A2795
 
1A6A2800

           Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các Tân Cử nhân, sinh viên Lê Thu Phương - lớp 54 BKD đã có lời phát biểu bày tỏ sự tri ân tới toàn thể các thầy cô giáo.
1A6A2814

           Buổi Lễ bế giảng diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan phấn khởi của các bạn Tân Cử nhân. Cuối buổi bế giảng, các tân cử nhân đã được tham gia hoạt động phỏng vấn tuyển dụng của công ty Sabre Việt Nam.
1A6A2820

           Như vậy, lễ bế giảng cũng đồng thời là lời chia tay của em với tư cách là sinh viên của Khoa Khách sạn – Du lịch, trường Đại học Thương mại. Từ đây, với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Khoa, tại Trường, các Tân Cử nhân sẽ chính thức bước trên con đường lập thân, lập nghiệp, gặt hái những thành công và trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển hơn nữa ngành Khách sạn – Du lịch Việt Nam.
1A6A2810