Tin tức

Tin tức

LỄ BẾ GIẢNG KHOÁ 55 VÀ KHOÁ CŨ

21/06/2023

Sáng ngày 20/06/2023, tại Hội trường H1, Khoa Khách sạn – Du lịch đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho sinh viên khóa 55 và khóa cũ.

Đến dự buổi lễ trao bằng, về phía đại diện Nhà trường có sự hiện diện của:

1. PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

2. ThS. Trần Ngọc Sinh - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo

3. ThS. Phạm Quang Hải - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên

4. PGS, TS. Nguyễn Viết Thái - Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông

5. ThS. Đoàn Thị Thu Phương - Phó Trưởng Phòng Kế hoạch Tài chính

6. ThS. Đào Thị Thu Hải - Phó Trưởng Phòng Khảo Thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục

7. ThS. Nguyễn Văn Hài - Phó Trưởng Phòng Quản trị cơ sở vật chất

Về phía khoa Khách sạn - Du lịch có sự hiện diện của:

- PGS, TS Nguyễn Thị Nguyên Hồng - Trưởng Khoa Khách sạn - Du lịch

- TS. Vũ Lan Hương - Thực hiện nhiệm vụ Phó trưởng Khoa Khách sạn – Du lịch

- TS. Tô Ngọc Thịnh - Trưởng bộ môn Quản trị doanh nghiệp du lịch

- TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hương - Trưởng bộ môn Marketing Du lịch

- TS. Nguyễn Thùy Trang - Thực hiện nhiệm vụ Phó Trưởng bộ môn Quản trị dịch vụ khách sạn du lịch. Cùng toàn thể các Thầy cô giáo trong Khoa Khách sạn – Du lịch.

Đặc biệt là sự có mặt của các bạn sinh viên K55 và sinh viên khóa cũ của khoa Khách sạn- Du lịch cùng các quý vị phụ huynh.

 

 

   Vào đầu buổi lễ, thay mặt Ban chủ nhiệm khoa Khách sạn - Du lịch, TS. Vũ Lan Hương đã phát biểu tổng kết và tuyên bố bế giảng khoá học.

 

 

Trong suốt 4 năm học vừa qua, các bạn sinh viên k55 và khóa cũ của Khoa Khách sạn- Du lịch đã có những thành tích vô cùng xuất sắc góp phần vào niềm tự hào của khoa Khách sạn - Du lịch nói riêng và trường Đại học Thương mại nói chung. Trong số các sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn và chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành được trao bằng tốt nghiệp đợt này có 19 sinh viên khen thưởng toàn diện, 175 sinh viên khen thưởng học tập và 5 sinh viên khen thưởng về công tác.

 

       

           Có được thành quả ngày hôm nay có công sức không nhỏ của các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục, sinh viên Trần Thị Vân Anh K55B2KD thay mặt cho toàn thể sinh viên K55 phát biểu cảm tưởng.

 

   

           Tiếp theo đó, để tỏ lòng biết ơn cùng như bày tỏ tình cảm tới các thầy cô, các cán bộ lớp Khoá 55 kính gửi tới các thầy cô món quà tri ân.

 

 

Khoác lên mình chiếc áo cử nhân, cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp đại học, các tân cử nhân không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào. Đây chắc chắn là một trong số những dấu ấn đẹp đẽ nhất về nơi các bạn đã trưởng thành và luôn nỗ lực từng ngày để trở thành những công dân có ích cho xã hội. Khoa Khách sạn – Du lịch thật vinh dự và tự hào được đồng hành cùng các em trong khoảng thời gian thanh xuân đẹp đẽ nhất trên chặng đường phát triển bản thân.

Tốt nghiệp không phải là kết thúc mà là sự bắt đầu, một khởi đầu mới cho một chặng đường mới. Chúc các em của sau này sẽ luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình. Nhà trường và Khoa hoàn toàn tin tưởng các tân cử nhân sẽ sớm thực hiện được hoài bão, hiện thực hóa được ước mơ và cống hiến nhiều hơn cho đất nước, góp phần khẳng định tên tuổi của khoa Khách sạn – Du lịch, trường Đại học Thương mại.