Góc sinh viên

Góc sinh viên

Giải bóng ném nam sinh viên Đại học Thương mại 2023

29/10/2023

        Giải thi đấu bóng ném nam Đại học Thương mại đã chính thức khởi tranh từ ngày 11/10/2023 đến ngày 26/10/2023 tại sân thể thao đa năng Trường Đại học Thương mại. Giải bóng ném sinh viên năm 2023 là một mùa giải vô cùng kịch tính và ngang tài ngang sức khi các đội tuyển tham gia tranh tài đều có những vận động viên với thể hình và kỹ năng chuyên môn cao.

Tới tham dự Lễ khai mạc và động viên các cầu thủ có:

            1.      GS.TS. Nguyễn Đức Nhuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường;

            2.     Đại diện Ban văn thể Trường;

            3.     Tiểu ban văn thể các Khoa;

            4.     Tổ trọng tài

            5.     Giáo viên phụ trách Đội bóng các khoa và toàn thể thành viên của 13 đội đến từ các Khoa, Viện trong toàn trường Đại Học Thương mại.

          Tại buổi Khai mạc, PGS.TS Nguyễn Đức Nhuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện các Khoa đã tặng hoa và trao quà động viên các đội thi nhằm khích lệ tinh thần đội thi, hy vọng các em sẽ có những trận đấu thành công tốt đẹp.  

 

 

Ban chủ nhiệm Khoa, đại diện Liên chi Khoa và giảng viên phụ trách chúc mừng khai mạc

       

         Trở lại sau quãng thời gian thực tập hè 2023, các vận động viên nam của khoa Khách sạn- Du lịch đã chăm chỉ luyện tập với quyết tâm vươn tới ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay và cống hiến lối chơi đẹp mắt tới tất cả khán giả luôn yêu thương và đồng hành cùng Đội bóng ném Khoa Khách Sạn - Du lịch,Trường Đại học Thương mại. 

 

 

Ảnh đội bóng trước giờ thi đấu

      

          Trận đấu đầu tiên của của mùa giải đã diễn ra vào lúc 18h chiều ngày 11/10 tại sân thể chất trường Đại học Thương mại. Đối thủ của Khoa Khách sạn - Du lịch là đội bóng ném khoa Tiếng Anh Trường Đại học Thương mại - một đội bóng với những màu sắc mới nhưng lại vô cùng hiệu quả với lối chơi phản công nhanh, sắc bén. Kết quả, chúng ta đã dành chiến thắng đầu tiên của đầu mùa giải.

 

    

 Ảnh đội chuẩn bị ra sân trận khai mạc

 

         Trận đấu thứ 2 diễn ra ngày 24/10/2023 giữa đội bóng ném Khoa Khách sạn - Du lịch và đội bóng ném Viện Kế toán - Kiểm toán đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. Từng đường bóng, từng cú ném đều gay cấn đến nghẹt thở. Với kết quả chung cuộc của trận đấu là 9 - 9, hai Đội thi đấu loạt ném luân lưu và đội bóng ném Khoa Khách sạn - Du lịch đã chiến thắng với kết quả đầy thuyết phục 4 - 3. Như vậy, sau một loạt trận thắng, các chàng trai khoa Khách sạn – Du lịch đã ghi tên mình vào trận chung kết mùa giải.

 

Ảnh trận bóng bán kết

 

          Chiều ngày 26/10/2023, tại sân đa năng trường Đại học Thương mại, trận thi đấu chung kết giải Bóng ném nam của Trường. Trải qua nhiều vòng thi đấu tràn đầy năng lượng và sự nỗ lực, đội bóng ném nam Khoa chúng ta đã bước chân vào vòng tranh hạng nhất - nhì, gặp đội bóng ném nam khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử. Trận đấu diễn ra vô cùng gay cấn, nghẹt thở trong tiếng hò reo cổ vũ rất nhiệt tình của các cổ động viên. Kết quả cuối cùng, các chàng trai của chúng ta đã giành được tấm huy chương bạc chung cuộc!

 

 

Đội bóng Khoa Khách sạn - Du lịch giải nhì chung cuộc

 

        Giải thi đấu đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn mãi trong lòng các cổ động viên và dù không phải là ngôi vị cao nhất nhưng trong lòng chúng tôi, các bạn vẫn mãi là người chiến thắng!

        Một lần nữa xin chúc mừng đội bóng ném khoa Khách sạn Du lịch! Hẹn gặp lại trong giải thi đấu tiếp theo, các bạn nhé!