Hoạt động phong trào

Hoạt động phong trào

Gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu

15/03/2024
Sáng ngày 13/03/2024, tại Hội trường H3, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức chương trình Gặp mặt thân mật và trao quyết định nghỉ hưu cho PGS,TS. Bùi Xuân Nhàn (Giảng viên cao cấp, Bộ môn Marketing du lịch, Khoa Khách sạn Du lịch) – Nguyên Phó Bí Thư Đảng Uỷ, nguyên Phó Hiệu Trưởng, Chủ tịch Hội đồng Trường.
Tham dự buổi gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu có PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS. Nguyễn Đức Nhuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường cùng toàn thể viên chức Khoa Khách sạn Du lịch.
Trong 43 năm 8 tháng (từ tháng 06/1980 đến hết tháng 01/2024), PGS,TS. Bùi Xuân Nhàn đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như: Trưởng khoa Khách sạn - Du lịch, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng Trường.
Đại diện cho Lãnh đạo Nhà trường, PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Bùi Xuân Nhàn trong suốt thời gian công tác tại Trường và cũng khẳng định dù ở cương vị nào đồng chí cũng đã rất tâm huyết, trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Với những đóng góp to lớn trong việc xây dựng đơn vị, xây dựng Nhà trường, góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa, phát triển giáo dục và đào tạo, PGS,TS. Bùi Xuân Nhàn được Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba năm 2010, được Chủ tịch nước phong tặng Danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2012, Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục năm 2014.
 
PGS,TS. Bùi Xuân Nhàn đã trực tiếp tham gia giảng dạy, đào tạo đại học và sau đại học, cũng như hướng dẫn rất nhiều học viên cao học và nghiên cứu sinh trở thành thạc sĩ và tiến sĩ. Thầy là người có đóng góp rất lớn cho công tác đào tạo cán bộ trẻ tại trường Đại học Thương mại, đặc biệt là với các cán bộ giảng viên Khoa Khách sạn- Du lịch.
 
Trong không khí ấm áp tại buổi lễ, các đoàn thể, viên chức trong trường đã tặng những bó hoa tươi thắm và gửi lời tri ân, chia sẻ tình cảm, những kỷ niệm về thời gian cùng làm việc với người thầy kính yêu- PGS,TS. Bùi Xuân Nhàn.
 
Bên cạnh đó, PGS,TS. Bùi Xuân Nhàn cũng đã phát biểu cám ơn Lãnh đạo, đồng nghiệp đã dành cho mình một buổi tri ân, chia tay chân thành, cởi mở và tràn đầy tình cảm. PGS,TS. Bùi Xuân Nhàn xúc động khi kể về những kỷ niệm, ký ức khó quên với đồng nghiệp.
 
Tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Khách sạn- Du lịch xin kính chúc PGS,TS. Bùi Xuân Nhàn nghỉ hưu sẽ có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, niềm vui cuộc sống và với bề dày kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục theo dõi, cống hiến khi ở vị trí mới, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào, là tấm gương sáng, đóng góp vào công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại nơi cư trú.!