Hoạt động phong trào

Hoạt động phong trào

Chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Khoa Khách sạn – Du lịch, Trường Đại học Thương mại; Khoa Khách sạn – Du lịch xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi “Sáng tạo logo Khoa Khách sạn – Du lịch”

08/09/2016

Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại (1966 – 2016), cuộc thi “Sáng tạo logo Khoa Khách sạn – Du lịch” được tổ chức với mục đích tạo sự nhận diện cho thương hiệu Khoa Khách sạn – Du lịch với các Khoa khác trong trường Đại học Thương mại và các đối tác bên ngoài. Bên cạnh đó nhằm nâng cao kiến thức hiểu biết cho sinh viên toàn khoa về ngành Du lịch, lịch sử hình thành và phát triển của Khoa Khách sạn – Du lịch. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích, sâu, rộng trong toàn thể sinh viên Khoa Khách sạn – Du lịch, gắn kết lòng yêu nghề, yêu trường của sinh viên.

THỂ LỆ CUỘC THI

  1. Quy định chung

- Thể lệ này được áp dụng cho cuộc thi "Sáng tạo logo Khoa Khách sạn – Du lịch" do khoa Khách sạn - Du lịch, trường Đại học Thương mại tổ chức.

- Các cá nhân tham gia cuộc thi trên nguyên tắc chấp hành thể lệ được công bố từ Ban tổ chức.

- Bất kỳ thí sinh nào có hành vi, lời nói thiếu văn hóa, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, không chấp hành kỷ luật  về thời gian, trong quá trình tham gia cuộc thi vi phạm quy chế và nội quy của Nhà trường và pháp luật của Nhà nước thì tùy mức độ vi phạm sẽ bị kỷ luật.

  1. Đối tượng dự thi

            Toàn thể sinh viên của Khoa Khách sạn – Du lịch, trường Đại học Thương mại bao gồm sinh viên đang theo học và cựu sinh viên.

 (Thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo không được tham gia).

  1. Thể thức thi

3.1. Cách thức đăng ký

- Các cá nhân là sinh viên của Khoa Khách sạn – Du lịch gửi bài dự thi của mình theo cách sau:

+ Vòng 1: Thí sinh gửi bài thi hình ảnh và ý nghĩa của Logo vào Email: sangtaologoksdl@gmail.com

+ Vòng 2: 15 tác phẩm dự thi được lọt vào vòng 2 sẽ gửi bản cứng bài dự thi và thuyết minh in màu trên giấy A4 về Văn phòng khoa Khách sạn – Du lịch.

3.2. Thời gian nhận bài dự thi

+ Vòng 1: Từ ngày 15/1/2016  đến ngày 29/2/2016

+ Vòng 2: Từ ngày 7/3/2016 đến 15/3/2016

3.3. Tác phẩm dự thi

- Nội dung logo phải thể hiện được những giá trị tiêu biểu của khoa Khách sạn – Du lịch, phản ánh được lịch sử hình thành và phát triển của khoa.

- Bố cục của logo phải có tính hài hòa, tính mỹ thuật, khái quát cao, rõ nét, dễ nhận biết, dễ hiểu, thuận tiện sử dụng trên mọi chất liệu, trong các ứng dụng đảm bảo chất lượng nghệ thuật.

- Tác phẩm dự thi dưới dạng đồ họa, đúng sắc độ thực, bản in thể hiện trên giấy trắng, khổ A4 (21cm x 29,7cm), mẫu có chiều rộng 15 cm đặt giữa giấy, màu sắc phù hợp (không quá 3 màu). Tác phẩm dự thi kèm theo bản thuyết minh ngắn gọn, súc tích (không quá 200 từ) về ý nghĩa logo của mình.

- Mỗi thí sinh dự thi chỉ gửi 1 bài thi cho Ban tổ chức. Thí sinh gửi đầy đủ thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, lớp (khóa học), số điện thoại, nơi làm việc (nếu có) trong bài dự thi.

  1. Cách thức chấm điểm và trao giải

Bài dự thi của thí sinh sẽ được chấm làm 2 vòng:

- Vòng 1: Tất cả các bài dự thi được Ban giám khảo chấm theo các tiêu chí sau:

Sáng tạo:   30 điểm

Mỹ thuật: 30 điểm

Ý nghĩa:   40 điểm

            15 bài dự thi có số điểm cao nhất của vòng 1 sẽ lọt vào vòng 2, đồng thời sẽ được đăng trên Fan page của Khoa Khách sạn – Du lịch để bình chọn.

- Vòng 2: Điểm bài dự thi được tính:

+ 50% số điểm dựa vào số lượt like trên Fan Page

+ 50% số điểm do Ban giám khảo chấm.

Bài thi được trao giải là bài thi được tổng điểm cao nhất.

- Trao giải:

Tác giả có bài dự thi được lựa chọn sẽ được trao giải tại Hội trại thanh niên chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Khoa.

  1. Giải thưởng

01 giải Nhất:                                          5.000.000 đ

01 giải Nhì:                                            3.000.000 đ

01 giải Ba:                                              2.000.000 đ

01 giải được nhiều người bình chọn:  1.000.000 đ

  1. Các quy định khác

- Mọi sửa đổi bổ sung (nếu có) sẽ được thông qua bởi Ban tổ chức và có giá trị ngang bằng (hoặc thay thế) các điều khoản trong Thể lệ này.

- Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm chưa được công bố trên bất kỳ phương tiện đại chúng nào và chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi nào.

- Bản quyền các tác phẩm được lựa chọn trao giải thuộc về Khoa Khách sạn – Du lịch trường Đại học Thương mại. Khoa Khách sạn – Du lịch trường Đại học Thương mại toàn quyền quyết định logo nào được ứng dụng trong thực tế và có đề nghị tác giả bổ sung, sửa chỉnh chi tiết cho phù hợp theo yêu cầu của Khoa.

T/M BAN TỔ CHỨC

 TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC - TRƯỞNG KHOA KS-DL

PGS.TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng