Tin tức

Tin tức

Buổi trao đổi hợp tác giữa khoa Khách sạn - Du lịch và các công ty tàu biển du lịch Hạ Long

03/04/2023
Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt là các kỹ năng, nghiệp vụ tác nghiệp thực tế, đáp ứng được yêu cầu của xã hội và ngành, ngày 31/03/2023 tại hội trường H3 - Đại học Thương mại đã diễn ra buổi Trao đổi hợp tác giữa Khoa KSDL với các công ty Tàu biển du lịch Hạ Long về chương trình thực tập sinh.
 
 
Tham dự buổi trao đổi, về phía các doanh nghiệp đối tác có:
1. Ông Trương Công Tùng (GM), Bà Bùi Thị Mai (HRM) và Bà Đoàn Vân Thùy (HR) – đại diện của Du thuyền La Regina
2. Bà Nguyễn Hương Loan (GĐKD) – đại diện của Du thuyền Capella
3. Bà Mai Hồng – đại diện của tập đoàn Du thuyền Big Bay Group (chủ sở hữu của 3 thương hiệu Mon Chéri Cruises, Peony Cruises và Lily Cruise)
4. Bà Trần Thị Thu Hà – (HRM) – đại diện của Nhà hàng Phương Nam Hạ Long
5. Ông Lê Phúc - Chủ nhiệm CLB Nhân sự Hạ Long
Về phía Khoa Khách sạn - Du lịch có:
1. PGS,TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng - Trưởng khoa;
2. TS. Vũ Lan Hương - THNV Phó Trưởng khoa;
Cùng toàn thể giảng viên và sinh viên các khoá 56, 57, 58 của khoa.
Tại buổi trao đổi, các doanh nghiệp tham gia đã giới thiệu về môi trường làm việc, các yêu cầu về năng lực và sự chuyên nghiệp, cùng với những cơ hội dành cho thực tập sinh.
 
 
Sau đó, các doanh nghiệp đã cùng trao đổi, giao lưu và giải đáp các vấn đề của sinh viên về quá trình thực tập cũng như cơ hội của bản thân trong việc đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.
 
Buổi trao đổi diễn ra sôi nổi và tích cực, với sự đánh giá cao của các công ty Tàu biển du lịch Hạ Long về tinh thần và thái độ của sinh viên Khoa KSDL cũng như sự hào hứng, mong đợi của sinh viên Khoa với cơ hội thực tập mới tại các doanh nghiệp chuyên nghiệp và hiện đại này trong thời gian sắp tới.