Tin tức

Tin tức

LỄ BẾ GIẢNG ĐẠI HỌC CHÍNH QUY KHÓA 49 KHOA KHÁCH SẠN – DU LỊCH

19/06/2017

Sáng ngày 16/06/2017 vừa qua, tại hội trường H1 Trường Đại học Thương mại, Khoa Khách sạn – Du lịch đã long trọng tổ chức lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học chính quy khoá 49 thuộc 02 chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành (K49BLH) và Quản trị khách sạn (K49BKS). Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu tham dự, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng như các sinh viên khoá 49 - những tân cử nhân của đất nước.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có sự hiện diện của: PGS. TS Nguyễn Viết Thái – Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông; PGS. TS Lê Thị Thanh Hải - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo; đại diện các Khoa, Phòng, Ban trong Nhà trường; PGS. TS Nguyễn Thị Nguyên Hồng, Trưởng khoa cùng toàn thể các giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục Khoa Khách sạn - Du lịch và các tân cử nhân khóa 49.

Về phía các doanh nghiệp đối tác và nhà tuyển dụng có sự hiện diện của Khách sạn Melia Hà Nội, Khách sạn Crown Plaza West Hà Nội, Công ty TNHH Ăn uống và Tổ chức sự kiện Nguyên Đình, Công ty cổ phần Sunvina Travel, Công ty cổ phần Đầu tư du lịch Hà Nội (Hanoi tourism), Công ty cổ phần Quản lý và khai thác toàn nhà VNPT (PMC); Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake.

Sau phần nghi lễ chào cờ, khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng - Trưởng khoa Khách sạn – Du lịch thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa Báo cáo tổng kết và tuyên bố bế giảng khoá học. Báo cáo đã nêu bật những thành tích và kết quả đã đạt được của sinh viên khóa 49 Khoa Khách sạn – Du lịch niên khóa 2013 – 2017.

Báo cáo cũng đã đánh giá cao những nỗ lực và cố gắng của tập thể sinh viên Khóa 49 với những thành tích đạt được rất đáng tự hào. PGS. TS Nguyễn Thị Nguyên Hồng cũng không quên căn dặn các tân cử nhân cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp; nỗ lực làm việc, phấn đấu, trưởng thành, tô đậm thêm truyền thống của các thế hệ sinh viên Đại học Thương mại nói chung, sinh viên Khoa Khách sạn – Du lịch nói riêng.

Tiếp đó, PGS.TS Lê Thị Thanh Hải – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố Quyết định tốt nghiệp; các quyết định khen thưởng của Nhà trường và của Khoa cho các sinh viên K49 khoa Khách sạn – Du lịch có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, công tác đoàn và phong trào thanh niên trong toàn khoá học.

Thay mặt cho các tân cử nhân, sinh viên Triệu Thùy Trang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời tri ân đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Khoa Khách sạn – Du lịch và các Phòng, Ban chức năng, tổ chức Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trong suốt 4 năm học qua, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện.

Đại diện cho các Tân cử nhân khóa 49 Khoa Khách sạn – Du lịch đã tặng quà lưu niệm thể hiện sự tri ân, sự trân trọng của những học trò đối với các thầy cô - những người đưa đò không biết mệt mỏi, người đã truyền đạt cho các em không chỉ là kiến thức chuyên môn, mà còn chia sẻ với các em những kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết trong công việc và cuộc sống.

Đối với mỗi sinh viên, giây phút được cầm tấm bằng đại học trên tay chính là một trong những giây phút quan trọng, quý giá nhất của cuộc đời sinh viên; là thời khắc các em được đón nhận thành quả mà các em đạt được trong suốt 04 năm không ngừng phấn đấu, học tập và rèn luyện. Điều này thể hiện qua những nụ cười tươi trên những khuôn mặt rạng rỡ, ánh lên niềm vui khôn tả của tất cả các sinh viên tham dự buổi lễ.

Buổi lễ kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều dư âm và ấm áp tình cảm thầy trò, tình yêu với mái trường Đại học Thương mại và Khoa Khách sạn – Du lịch. Tất cả khách mời, thầy cô và các bạn tân cử nhân đã chụp ảnh lưu niệm lưu lại khoảnh khắc xúc động ấy. Chúc các em thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!