Tin tức

Tin tức

Khoa Khách sạn - Du lịch tổ chức lễ Bế giảng đại học chính quy K48B

07/09/2016

Trong không khí phấn khởi toàn trường tổng kết năm học 2015-2016, ngày 15 tháng 6 năm 2016, Khoa Khách sạn - Du lịch, trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức lễ bế giảng đại học chính quy K48B.

Đến dự lễ khai giảng có PGS. TS Nguyễn Thị Bích Loan đại diện Ban giám hiệu trường Đại học Thương mại, các Thầy, Cô đại diện các phòng, ban trường Đại học Thương mại, các giảng viên Khoa Khách sạn - Du lịch và 269 tân cử nhân cùng gia đình.

Khóa 48 là khóa thứ 7 Nhà trường chuyển đổi hình thức đào tạo từ đào tạo theo niên chế sang đào tạo theo học chế tín chỉ. Điều này bước đầu tạo thuận lợi cho các em được tiếp cận một hình thức tổ chức học tập mới với rất nhiều ưu việt

Cùng với việc chuyển đổi hình thức đào tạo, được sự chỉ đạo sát sao của Nhà trường và Ban chủ nhiệm khoa, các thầy cô trong khoa đã có sự cố gắng rất lớn nhằm cải tiến nội dung và phương pháp giảng dạy cho K48, đưa việc đào tạo ngày càng gắn kết hơn với thực tiễn.

Kết thúc khoá học, có 269 sinh viên tốt nghiệp với 01 Sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 22 SV tốt nghiệp loại giỏi, 236 SV tốt nghiệp loại Khá và 10 em tốt nghiệp loại trung bình. Có được kết quả học tập như trên là sự cố gắng nỗ lực của các em Sinh viên, sự quan tâm, đầu tư của Nhà trường, sự tận tâm của các Thầy, Cô giảng dạy và sự hỗ trợ, đồng hành của các doanh nghiệp Khách sạn, các công ty Du lịch là đối tác của Khoa Khách sạn - Du lịch.

At this essay writing website, your assignment will be finalised by a USA academic writing specialist with a degree in a certain subject area.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

image00

image01

image02