Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

THĂM QUAN KHÁCH SẠN CROWNE PLAZA WEST HANOI (29/10/2018)

30/10/2018

Sáng ngày 29/10/2018, 55 bạn sinh viên khoa Khách sạn - Du lịch đã có một chuyến tham quan thực tế và bổ ích tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. Thuộc tập đoàn IHG với 25 năm xây dựng thương hiệu, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trong nước và quốc tế. Crowne Plaza West Hanoi là một trong những khách sạn cao cấp nhất Hà Nội. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại và lịch sự dành cho các doanh nhân và khách du lịch cao cấp. 


Tại đây, các bạn sinh viên đã được chị Linh, chị Quỳnh Anh đại diện Phòng đào tạocủa khách sạn giới thiệu về tập đoàn IHG như lịch sử hình thành, các thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh, tập khách hàng mục tiêu và những cam kết của IHG về chất lượng dịch vụ khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Trong buổi trao đổi, những câu hỏi, những băn khoăn của các bạn sinh viên đặt ra đều được các anh chị giải thích cụ thể, rõ ràng, giúp các bạn càng hiểu rõ hơn về ngành học của mình.

 

Các thông tin chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp, các hợp tác giữa khách sạn Crowne Plaza West Hanoi với các Trường
cũng được chị Linh chia xẻ cụ thể, chi tiết với các bạn sinh viên. Cùng với đó là phần giới thiệu về các dịch vụ trong khách sạn, khu vực hội thảo, tiêu chuẩn nhân viên tại các bộ phận trong khách sạn. Ngay sau nội dung chia sẻ thông tin, các bạn sinh viên được tham quan Hotel tour bao gồm: buồng phòng, phòng hội nghị, sảnh chính, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, khu Spa, khu GYM.....

Kết thúc buổi tham quan thực tế, hầu hết tất cả các bạn sinh viên đều phấn khởi, hào hứng, thú vị. Các bạn đã có những chia xẻ, những nguyện vọng mong muốn được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp. Buổi tham quan đã đem lại thêm những kiến thức bổ ích giúp các bạn thêm vững tin với chuyên ngành mình đã lựa chọn học tập tại Khoa Khách sạn - Du lịch trường Đại học Thương mại.