Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

Sinh viên khoa KSDL thăm quan Khách sạn Meliá Hà Nội

29/03/2018

Nằm trong chuỗi hoạt động giúp cho sinh viên có góc nhìn thực tế về ngành Khách sạn- Du lịch, ngày 29/3/2018, các bạn sinh viên năm thứ nhất đã có thêm một cơ hội được tới tham quan một trong những khách sạn hàng đầu Việt Nam - Khách sạn Meliá Hà Nội.
Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên được nghe những chia sẻ đầy cảm hứng từ Ms.Trang người đã có thâm niên quản lý nhân sự gần 15 năm tại Meliá. Cô đã đưa ra cho các bạn những lời khuyên về cách phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, bên cạnh đó, những quy chuẩn về tác phong làm việc, các tiêu chuẩn đầu vào, cơ hội thực tập và việc làm tại chính khách sạn cũng được cô giới thiệu đến các bạn sinh viên.
Ngoài ra, các bạn sinh viên được đi thăm từng bộ phận của khách sạn và trực tiếp xem cách các hoạt động nội bộ được tổ chức và thực hiện, mở ra góc nhìn mới về bộ phận F&B, bộ phận , bộ phận Florist,... hiểu được những gì diễn ra đằng sau những sảnh chờ sang trọng và một thương hiệu uy tín. Đây là điều mà Khoa Khách sạn - Du lịch mong muốn khi tổ chức các chương trình nhằm tạo điều kiện liên kết giữa kiến thức trên lớp và trải nghiệm thực hành.