Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

Khoa Khách sạn - Du lịch tham dự cuộc thi "Khám phá đất Phương Nam"

08/09/2016

Khoa khách sạn – Du lịch tham gia cuộc thi “Khám phá đất Phương Nam”:

Hưởng ứng tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đồng bằng Sông Cửu Long tại Hà Nội năm 2015, chuẩn bị cho năm du lịch quốc gia 2016 “Phú Quốc – Đồng bằng Sông Cửu Long”, ngày 17/11/2015, khoa Khách sạn - Du lịch Trường Đại học Thương mại đã tham gia chương trình giao lưu, tìm hiểu "Khám phá Đất Phương Nam" được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam.

11

Chương trình có sự tham gia của 13 trường đại học, cao đẳng có đào tạo du lịch. Khoa Khách sạn - Du lịch đại diện cho trường Đại học Thương mại được vinh dự quảng bá cho du lịch tỉnh Cà Mau, đội "Phù sa Đất Mũi" trường Đại học Thương mại đã hoàn thành xuất sắc phần dự thi của mình và để lại cho toàn thể hội thi những ấn tượng sâu sắc về vùng đất mũi Cà Mau, khẳng định được tài năng, sức sáng tạo của sinh viên trường Đại học Thương mại.

12

Đội “Phù sa Đất Mũi” nhận được giải thưởng “Đội thi có câu trả lời hay nhất”, “Đội thi ấn tượng” được nhận giấy khen, quà tặng từ tỉnh Tiền Giang và giấy khen dành cho giáo viên phụ trách đội thi.

13

Đó là những thành quả to lớn của cô và trò Khoa Khách sạn – Du lịch gặt hái được để góp phần làm dày thêm các thành tích chào mừng 55 năm thành lập trường Đại học Thương mại: 1960 – 2015.