Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

HOẠT ĐỘNG KIẾN TẬP HÈ CỦA SINH VIÊN, NĂM HỌC 2018 - 2019

06/04/2019

Theo truyền thống hàng năm, trong học kỳ hè năm học 2018 – 2019, Khoa Khách sạn – Du lịch tiếp tục giới thiệu sinh viên đến những khách sạn và công ty lữ hành có mối quan hệ hợp tác với Khoa để làm quen với môi trường làm việc trong tương lai cũng như học hỏi kinh nghiệm và thậm chí trực tiếp làm những công việc theo đúng chuyên ngành học của sinh viên.

 

Các cơ sở kiến tập của sinh viên được duy trì mọi năm như: Khách sạn Melia, Daewoo, Sheraton, Crowne Plaza West Hanoi, JW Marriott Hanoi, Intercontinental Hanoi West Lake, Silk Path, Nikko Hanoi, Hanoi Lake View; Open tour, Sunvina Travel, Hanoi Tourism và Lăng Cô Beach Resort – Huế, Sunrise Premium Hội An – Quảng Nam.

 

Các kỳ kiến tập được Khoa lên kế hoạch và tổ chức nhằm mang lại cho sinh viên những kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc công việc thật nhất, gần nhất. Cũng là cơ hội thử lửa, rèn nghề cho sinh viên, là phép thử ban đầu giúp sinh viên bổ sung các năng lực và tố chất phù hợp với nghề đã lựa chọn, đảm bảo khả năng thích ứng với công việc các bạn yêu thích ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.