Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

Hoạt động kiến tập hè của sinh viên khoa KHÁCH SẠN - DU LỊCH

08/09/2016

Khoa Khách sạn – Du lịch là một trong những Khoa có nhiều hoạt động kiến tập cho sinh viên, giúp sinh viên làm quen với môi trường làm việc trong tương lai cũng như học hỏi kinh nghiệm và thậm chí trực tiếp làm những công việc theo đúng chuyên ngành học của mình.

Hè 2016, Khoa đã tổ chức cho 4 nhóm sinh viên tham gia các hoạt động kiến tập tại LĂNG CÔ BEACH RESORT, THỪA THIÊN HUẾ; SUNRISE PREMIUM RESORT HOI AN; KHÁCH SẠN HANOI LAKE VIEW; KHÁCH SẠN CROWNE PLAZA WEST HANOI.

Các kỳ kiến tập, thực tập mang lại cho sinh viên những kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc công việc thật nhất, gần nhất. Cũng là cơ hội thử lửa, rèn nghề cho sinh viên, là phép thử ban đầu xem sinh viên đó có đủ năng lực và tố chất với nghề đã chọn hay không.

Qua một thời gian kiến tập, các nhóm sinh viên đã được tham gia học hỏi tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành Khách sạn – Du lịch. Đó là những kiến thức vô cùng cần thiết, quan trọng trong hành trang bước vào nghề của sinh viên.

Bên cạnh đó, quá trình áp dụng các kiến thức học được trong nhà trường vào thực tế công việc giúp sinh viên nhận biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình và những kiến thức, kỹ năng cần trang bị để đáp ứng nhu cầu công việc trong tương lai.

Một số hình ảnh của các nhóm sinh viên tham gia kiến tập hè 2016

10

9

8

7

6

1

2

3

4

5