Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

CHƯƠNG TRÌNH THĂM QUAN VÀ TÌM HIỂU KHÁCH SẠN SHERATON HÀ NỘI CỦA SINH VIÊN K55B2KD

12/11/2019

Nhằm giúp sinh viên có cơ hội cọ xát thực tế gắn với chuyên ngành đang theo học, ngày 11/11 vừa qua, khoa Khách sạn - Du lịch đã tổ chức chuyến tham quan, học tập thực tế tại khách sạn Sheraton Hà Nội cho tất cả sinh viên lớp K55B2KD chương trình đào tạo đặc thù, chuyên ngành Quản trị khách sạn.
6
Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên được tìm hiểu về lịch sử hình thành, văn hóa của khách sạn cũng như được các anh chị hướng dẫn về các bộ phận chính trong khách sạn, quy trình đón tiếp, phục vụ khách hàng của từng bộ phận. Sau đó, đoàn lần lượt tham quan các khu vực tiền sảnh, buồng phòng và các phòng ban tại đây. Ngoài việc giới thiệu và hướng dẫn sinh viên tham quan, các anh chị còn dành thời gian để chia sẻ kinh nghiệm làm việc và trải lòng với các bạn về những câu chuyện trong nghề.
1

2

3
4
5
Thông qua chuyến tham quan này, các bạn sinh viên đã phần nào được giải đáp những thắc mắc liên quan đến công việc thuộc lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh đó cũng giúp các bạn củng cố và bổ sung thêm kiến thức thực tiễn, phát triển kỹ năng quan sát, tổng hợp và hệ thống lại vấn đề để phục vụ cho nghề nghiệp sau này.
7
Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khách sạn Sheraton đã đón tiếp chu đáo, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên tham quan và tìm hiểu thực tế tại đơn vị.