Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

 BUỔI KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA KHOA KS-DL VÀ CÁC DOANH NGHIỆP DU LỊCH

26/10/2018
Đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội vừa là yêu cầu, vừa là mục tiêu của quá trình đào tạo trong Nhà trường, đặc biệt là trong một lĩnh vực có tính đặc thù cao như ngành du lịch. Trong thời gian qua, Khoa Khách sạn - Du lịch, trường Đại học Thương mại đã không ngừng nỗ lực đổi mới trong đào tạo, gắn kết quá trình đào tạo lý thuyết trong Nhà trường với hoạt động thực tiễn tại các doanh nghiệp. Mạng lưới doanh nghiệp du lịch có quan hệ đối tác với Khoa liên tục được mở rộng tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên được tiếp cận với thực tiễn công việc tại doanh nghiệp, hoàn thiện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm làm việc và tăng cơ hội tìm kiếm việc làm khi ra trường. 

Với mục tiêu tiếp tục mở rộng các mối quan hệ hợp tác của Khoa, sáng ngày 26/10/2018 đã diễn ra buổi ký thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Khách sạn - Du lịch với các doanh nghiệp: Hanoi tourism Jsc., ALMA, Sunvina Travel Jsc., Open tour.
Tham dự buổi ký kết, về phía các doanh nghiệp có sự hiện diện của bà Trần Thị Hường - Phó tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội (Hanoi tourism Jsc.); Bà Phí Thị Hương Quỳnh - Giám đốc Công ty CP Đầu tư Dịch vụ Du lịch Việt Nam (Open tour); Bà Vũ Thị Lan Anh - Giám đốc nhân sự Công ty TNHH khu du lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA); Ông Tạ Hữu Chiến - Giám đốc Công ty Cổ phần Mặt trời Việt Nam (SunVina Travel Jsc.) Về phía trường Đại học Thương mại có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Viết Thái - Trưởng phòng đối ngoại truyền thông; PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng - Trưởng khoa Khách sạn Du lịch, các cán bộ giáo viên khoa Khách sạn - Du lịch và các em sinh viên khoa Khách sạn - Du lịch.


Việc ký kết biên bản ghi nhớ này nhằm phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch trong buổi ký kết sẽ phối hợp nâng cao chuyên môn chương trình đào tạo sinh viên trong chuyên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành của khoa Khách sạn - Du lịch. Bên cạnh đó, biên bản ghi nhớ này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho Khoa Khách sạn - Du lịch, các doanh nghiệp và sinh viên trên các lĩnh vực đào tạo thực hành và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.


 
 
 
 
  3 bình luận
14 lư