Góc sinh viên

Góc sinh viên

THÔNG BÁO VỀ VIỆC MẶC ĐỒNG PHỤC CỦA KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH

08/03/2019

Đồng phục Khoa, tại sao không?

- Đồng phục thể hiện tính đặc thù của ngành nghề: Mỗi nghề nghiệp, công việc khác nhau thì sẽ có những bộ trang phục khác nhau để phù hợp với tính chất công việc, giúp người khác có thể nhận biết một cách dễ dàng nhất. Ngành dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ khách sạn - du lịch là ngành có tính đặc thù rất cao. Mặc đồng phục sẽ giúp chúng ta trông chuẩn mực hơn và chuyên nghiệp hơn.

- Đồng phục thể hiện thương hiệu của Khoa, của Nhà trường: Thông qua màu sắc trang phục, logo, kiểu dáng,… đồng phục chính là phương tiện quảng bá thương hiệu của bạn đến với mọi người, giúp cho nhiều người biết đến mình hơn đồng thời đồng phục cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của tổ chức đó.

- Đồng phục thể hiện tinh thần đội nhóm, sự gắn bó: Những thành viên cùng mặc một trang phục giống nhau thì họ sẽ cảm thấy gắn bó và chia sẻ với nhau nhiều hơn, họ không chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân mà còn quan tâm đến lợi ích và sự phát triển của tổ chức.

- Đồng phục mang đến sự tự hào: Trong một số tổ chức , việc mặc đồng phục được xem như một vinh dự lớn, các cá nhân cảm thấy tự hào và hãnh diện khi được khoác lên mình đồng phục của tổ chức đó. Đồng thời mỗi cá nhân có khuynh hướng giữ gìn văn hóa của tổ chức tốt hơn.

Vì thế, từ ngày 17/3/2019, Khoa Khách sạn - Du lịch quy định Sinh viên mặc đồng phục vào các ngày thứ 2 và thứ 5 hàng tuần (trừ giờ thể dục)

P/S: Các em nghĩ sao về cuộc thi "Ảnh đẹp đồng phục Khoa Khách sạn - Du lịch" với 1 giải thưởng to thật là to????