Góc sinh viên

Góc sinh viên

SINH VIÊN KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI BẢN LÀNG THÁI HẢI

13/05/2018

Ngày 12/5/2018, các bạn sinh viên khoa Khách sạn - Du lịch đã có một ngày học tập, tham quan và trải nghiệm thú vị tại Khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải, Thái Nguyên.

Tại đây, gần 60 bạn sinh viên đã được tham gia chương trình "Học tập theo chủ đề" và trải nghiệm thực tế: tham quan gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm, dụng cụ, công cụ của người Tày; Tham quan cảnh quan quanh hồ sinh thái, cánh đồng rau sạch, khu bảo tồn văn hóa truyền thống; Ngồi trên nhà sàn bếp lửa tìm hiểu về những ngôi nhà sàn từ An toàn khu của Định Hóa đã có tuổi đời hàng thế kỷ, tìm hiểu cuộc sống sinh hoạt của đồng bào dân tộc Tày, Nùng, thưởng thức sản vật; tham gia trải nghiệm xay thóc, giã gạo; Uống chè nghe đàn tính hát then; Thăm các nhà làm nghề truyền thống như nhà làm thuốc nam, chè, rượu, bánh... Buổi học tập, tham quan và trải nghiệm đã mang lại nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích giúp sinh viên tiếp cận thực tế, hỗ trợ quá trình học tập.

Hẹn gặp lại Thái Hải và những điểm đến mới cùng nhiều trải nghiệm lý thú đang chờ đợi các bạn sinh viên vào một ngày không xa!

Dưới đây là một số hình ảnh buổi đi thực tế