Góc sinh viên

Góc sinh viên

CHUNG KẾT CUỘC THI B & Q SUPER CHEF

08/05/2019
Cuộc thi B&Q Super Chef được tổ chức với mục đích tạo sân chơi bổ ích, sâu rộng trong toàn thể sinh viên Khoa Khách sạn – Du lịch và Khoa Đào tạo quốc tế, gắn kết lòng yêu nghề, yêu trường của sinh viên, nâng cao kiến thức hiểu biết cho sinh viên về văn hóa ẩm thực và phong tục tập quán.

Cuộc thi B&Q Super Chef được tổ chức với mục đích tạo sân chơi bổ ích, sâu rộng trong toàn thể sinh viên Khoa Khách sạn – Du lịch và Khoa Đào tạo quốc tế, gắn kết lòng yêu nghề, yêu trường của sinh viên, nâng cao kiến thức hiểu biết cho sinh viên về văn hóa ẩm thực và phong tục tập quán. Sau khi phát động cuộc thi từ tháng 1/2019, BTC đã nhận được 43 tác phẩm dự thi đến từ 2 khoa. Kết thúc vòng loại, BGK đã chọn ra 20 đội thi để tham dự trong buổi thi chung kết.

Ngày hôm nay, 20/4/2019 tại sân C-D vòng chung kết cuộc thi B&Q Super Chef đã diễn với ra và thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong toàn trường. Đến dự hội thi, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS. TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó hiệu trưởng, PGS. TS Bùi Xuân Nhàn – Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường, Nguyên Trưởng khoa Khách sạn – Du lịch. Về phía nhà tài trợ, có sự góp mặt của Khách sạn Hồng Ngọc Dynastie, Công ty CP Funny Group, Công ty CPTM và cung ứng nhân lực Quốc tế Havico, Công ty TNHH Thương mại và Môi trường Hồng Anh, Công ty TNHH ăn uống và TCSK Nguyên Đình, Công ty CP đầu tư du lịch Hà Nội, Khách sạn Melia và một số đối tác tài trợ cho cuộc thi.


Về phía khoa Đào tạo quốc tế có PGS.TS. Nguyễn Hoàng – Trưởng Khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa. Về phía Khoa Khách sạn – Du lịch có PGS.TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng - Trưởng Khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa.
Sau 90 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo của 20 đội dự thi đã mang tới những tác phẩm không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các tác phẩm của mình rất thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn thật sinh động.
Kết thúc hội thi, BTC đã trao các giải:01 Giải nhất: Đội Yellow Gang (CNTH14 – DL1) với tác phẩm “Sơn thủy ẩn ngư thôn”.

02 giải nhì : Đội Vào Bếp có gì khó (K52B2LH) với tác phẩm “Hương quê” và Đội Ăn là mê (K53B1LH) với tác phẩm “Gánh hàng Rong”.

03 giải ba, 14 giải khuyến khích. Ngoài ra BTC cũng đã trao 02 giải triển vọng.


Để có được sự thành công của hội thi, BTC xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới BGH trường Đại học Thương mại, Ban chủ nhiệm khoa Khách sạn Du lịch, khoa Đào tạo quốc tế cùng các nhà tài trợ đã đồng hành cùng cuộc thi. Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa đối với Thầy và trò 2 Khoa Đào tạo quốc tế và Khoa Khách sạn – Du lịch.