Quản lý đào tạo

Quản lý đào tạo

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG CỬ NHÂN CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN VÀ QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH, HỆ ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NĂM 2018

13/06/2018

Ngày 12/06/2018, Khoa Khách sạn – Du lịch, trường Đại học Thương Mại đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị Khách sạn và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, hệ đại học chính quy năm 2018 tại hội trường H1, Đại học Thương Mại.

Đến dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại, ông Nguyễn Hóa – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, ông Nguyễn Đắc Cường – Trưởng phòng Công tác sinh viên, đại diện các đơn vị đối tác Công ty CP Vinpearl, Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, Công ty ALMA cùng toàn thể giảng viên Khoa Khách sạn – Du lịch và 304 sinh viên K50 tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

Phát biểu khai mạc,  bà Nguyễn Thị Nguyên Hồng – Trưởng Khoa Khách sạn – Du lịch đã báo cáo tổng kết và tuyên bố bế giảng khóa học. Trong số những sinh viên được trao bằng tốt nghiệp năm nay có nhiều sinh viên được khen thưởng do đạt thành tích cao trong học tập và công tác, trong đó có 9 sinh viên được khen thưởng toàn diện, 13 sinh viên được khen thưởng về mặt học tập và 15 sinh viên được khen thưởng về mặt công tác. Cũng trong buổi lễ, Công ty ALMA đã trao 5 xuất quà cho 5 sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập…

Đại diện cho các tân cử nhân phát biểu, em Nguyễn Thị Quỳnh, sinh viên lớp 50B2LH, đã trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô và chia sẻ những suy nghĩ rất xúc động sau 4 năm học tại Khoa, tại Trường. Với ước mơ trở thành nhà quản trị du lịch tài giỏi, em đã luôn cố gắng và nỗ lực. Thời gian trôi qua, tấm bằng đại học được nhận ngày hôm nay là minh chứng cho kỹ năng, kiến thức được tích lũy, trau dồi tại Khoa, tại Trường, là điểm tựa vững chắc cho các em tiến bước trong tương lai.

Sau đó là phần trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân khóa K50. Đại diện cho Ban Chủ nhiệm Khoa và Trưởng, Phó các Bộ môn trực thuộc Khoa đã trao bằng cho các em.

Buổi lễ bế giảng và trao bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị Khách sạn và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, hệ đại học chính quy năm 2018 đã khép lại trong không khí hân hoan, đầy phấn khởi. Những giọt nước mắt tiếc nuối khi phải rời xa mái trường và bao nụ cười rạng rỡ khi nhận được thành quả học tập và phấn đấu trong suốt 4 năm qua cùng với tình yêu nghề không bao giờ tắt sẽ là hành trang cùng các tân cử nhân vững bước trên con đường biến ước mơ nghề nghiệp thành hiện thực.

Chúc các em luôn thành công!!!