Quản lý đào tạo

Quản lý đào tạo

KẾ HOẠCH THỰC TẬP THỰC TẾ CỦA SINH VIÊN THUỘC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐẶC THÙ 2021

30/03/2021
              Nằm trong chương trình học tập của chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù, đầu tháng 4/2021, Khoa Khách sạn - Du lịch sẽ tổ chức tour cho gần 300 sinh viên đặc thù đi học tập các học phần: Thực tập nhận thức nghề nghiệp; Thực tập nghiệp vụ DVDL&LH; Thực tập QTTN DVDL&LH. Điểm đến của các tour thực tập lần này là các cung đường: HÀ NỘI - MỘC CHÂU - SƠN LA - ĐIỆN BIÊN - HÀ NỘI và HÀ NỘI - QUẢNG BÌNH - QUẢNG TRỊ - HUẾ - ĐÀ NẴNG - QUẢNG NAM - HÀ TĨNH - HÀ NỘI.
             Sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm các điểm tham quan, được trải nghiệm cuộc sống của người dân tại điểm đến. Quan trọng hơn, trong suốt chuyến đi, sinh viên sẽ được nhận thức về nghề nghiệp mà mình đã chọn, được học cách tổ chức một chuyến đi, học cách sắp xếp đoàn, học cách thuyết minh tại các điểm đến và học cách xử lý các tình huống phát sinh trong từng chuyến đi...
               Các bạn sinh viên đang rất háo hức tới thời điểm xuất phát cho chuyến đi thực tập đợt này.Chuyến đi chắc chắn sẽ mang lại nhiều bài học thực tế bổ ích cho các sinh viên đào tạo theo cơ chế đặc thù khoa Khách sạn - Du lịch để áp dụng vào công việc sau này.