Nghiên cứu khoa học

Nghiên cứu khoa học

KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT THÀNH TÍCH GIAI ĐOẠN 2016-2020

19/11/2020
           Nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội là mục tiêu xuyên suốt mà Khoa Khách sạn - Du lịch, trường Đại học Thương mại đã thực hiện trong suốt những năm tháng qua và mang lại những kết quả đáng ghi nhận, góp phần phát triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao cho cả nước nói riêng, phát triển ngành du lịch Việt Nam nói chung, đồng thời nâng cao uy tín, vị thế của Khoa và Nhà trường trong xã hội.
           Kết quả đó có được là sự nỗ lực không ngừng của cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Khách sạn - Du lịch trong đổi mới nội dung giảng dạy; đổi mới phương pháp dạy và học; đổi mới phương pháp thi, kiểm tra, đánh giá học phần; đổi mới phương pháp nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó là sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả của Khoa với các doanh nghiệp đối tác trong quá trình đào tạo, gắn kết lý luận với thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.
           Với ý nghĩa đó, sáng ngày 18/11/2020, Khoa Khách sạn - Du lịch, trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết thành tích giai đoạn 2016-2020 nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong đào tạo và nghiên cứu khoa học của Khoa và đề ra những phương hướng, giải pháp cho giai đoạn tiếp theo. Đây cũng là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới Kỷ niệm 60 năm Trường Đại học Thương mại (1960 - 2020).
           Đến dự với hội nghị về phía đối tác của Khoa có:
- Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Quản lý đào tạo hệ thống Khách sạn Novotel tại Hà Nội
IMG 9816

- Bà Nguyễn Thị Thuý - Trưởng bộ phận Hành chính nhân sự Flamingo Đại Lải resort
IMG 9754

- Ông Tạ Hữu Chiến - Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Mặt trời Việt Nam, Giám đốc sáng lập dự án chăm sóc sức khoẻ chủ động iHealing.
IMG 9711
 
IMG 9877

           Về phía Trường Đại học Thương Mại có sự tham dự của:
- PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Loan - Phó hiệu trưởng nhà trường
IMG 9775

- PGS.TS. Lê Thanh Hải - Trưởng phòng Quản lý đào tạo
- TS. Trần Việt Thảo - Phó trưởng phòng Quản lý khoa học
- PGS.TS. Nguyễn Viết Thái - Trưởng phòng Đối ngoại - Truyền thông
- ThS. Nguyễn Đắc Cường - Trưởng phòng Công tác sinh viên
IMG 9779

           Về phía Khoa Khách sạn - Du lịch có sự tham gia của:
- PGS.TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng - Trưởng khoa
- PGS.TS. Bùi Xuân Nhàn, nguyên Chủ tịch Hội đồng trường, nguyên Trưởng khoa Khách sạn du lịch cùng toàn thể cán bộ giảng viên trong Khoa; đại diện cựu sinh viên và sinh viên của 44 lớp trong Khoa.
           Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo Tổng kết các thành tích đạt được trong đào tạo và nghiên cứu khoa học giai đoạn 2016-2020 và các trao đổi từ lãnh đạo Nhà trường, phòng Quản lý đào tạo, đại diện các doanh nghiệp, cựu sinh viên và giảng viên trong khoa.
IMG 9729
 
IMG 9797
 
IMG 9830
 
IMG 9862

           Thông qua hội nghị, sinh viên được định hướng rõ ràng hơn về nghề nghiệp mình đang theo học và có thêm niềm tự hào, nối tiếp truyền thống học tập, nghiên cứu khoa học từ các thế hệ đi trước.