Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

THAM GIA SỰ KIỆN THE JOURNEY WEEK TẠI SHERATON HANOI HOTEL

20/04/2018

Sáng ngày 20/4/2018, các bạn sinh viên K51 và K53 Khoa Khách sạn - Du lịch đã tham gia sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tham quan khách sạn mà Khoa liên kết với doanh nghiệp tổ chức thường niên cho sinh viên của Khoa.
Tại sự kiện, sinh viên được giao lưu với nhà quản trị các cấp của Khách sạn Sheraton:
- Tổng giám đốc khách sạn Sheraton HN, ông Masahiro Taguchi đã phát biểu chào mừng và giới thiệu về Tập đoàn Marriott Intenational - Tập đoàn KS lớn nhất thế giới với hơn 60.000 khách sạn trên toàn thế giới, trong đó có KS Sheraton HN.
- Chị Minh - Phó tổng giám đốc KS và chị Thảo - Giám đốc nhân sự cũng đã giao lưu, chia sẻ với các em về các chương trình dành cho SV của Tập đoàn Mariott gồm: Chương trình thực tập sinh và Chương trình thực tập sinh quản lý (đào tạo học viên 1-1,5 năm với vị trí giám sát). Các chị còn bật mí những tố chất cần có và làm nên thành công của nhân viên ngành khách sạn bao gồm: Thái độ, sự chăm chỉ, tinh thần vượt khó.
Trong sự kiện này, các em sinh viên còn được giao lưu với trưởng các bộ phận: ẩm thực, phòng, sale marketing,... và học các kỹ năng thực tế tại bộ phận buồng phòng, chế biến món ăn, pha chế đồ uống,...
Sự kiện là một hoạt động vô cùng bổ ích nhằm nâng cao kiến thức thực tế cho sinh viên, đồng thời giúp SV nhận thức và xác đinh đúng hướng về nghề khách sạn, du lịch mà các em đang theo đuổi.