Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

Sinh viên khoa KSDL thăm quan Crowne Plaza West Hanoi

22/03/2018

Ngày 22/3/2018, các sinh viên khoa Khách sạn -Du lịch đã có một chuyến đi tham quan thực tế bổ ích và thú vị tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, một trong những khách sạn có quy mô lớn và hệ thống quản lý hàng đầu tại Hà Nội. Bằng sự nhiệt tình và chân thành, các nhân viên Crowne Plaza West Hanoi đã có những chia sẻ lý thú về các định hướng phát triển trong tương lai cũng như tiêu chí tuyển dụng, điều kiện làm việc tại khách sạn.
Mở đầu chương trình tham quan, các bạn sinh viên nhận được sự chào đón nồng nhiệt của ban Quản lý khách sạn. Đại diện phía Crowne Plaza West Hanoi đã có những chia sẻ chân thực về những điểm đặc trưng của tập đoàn IHG (Intercontinental Hotels Group), và chia sẻ cụ thể hơn về Crowne Plaza West Hanoi như mô tả về khách sạn, phương châm phục vụ của khách sạn, những định hướng phát triển trong tương lai của Crowne Plaza West Hanoi. Thông qua phần chia sẻ, các bạn đã có những hình dung đầu tiên về sơ đồ tổ chức của một khách sạn cũng như quy trình quản lý hệ thống buồng phòng, nhà hàng, cơ sở vật chất.
Sau phần chia sẻ thông tin, các bạn tiếp tục được tham quan thực tế các buồng phòng, phòng hội nghị, quầy phục vụ, nhà hàng…với các tiêu chuẩn khác nhau. Tất cả các bạn sinh viên đều thích thú và cảm thấy ấn tượng bởi môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng của khách sạn Crowne Plaza West Hanoi.

Với phương châm giúp sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc thực tế và đa dạng, Khoa Khách sạn - Du lịch luôn nỗ lực để mang đến những chuyến tham quan, kiến tập tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch hàng đầu Việt Nam. Thông qua đó, các bạn sẽ tích lũy cho mình những kiến thức bổ ích, kinh nghiệm quý giá cho con đường sự nghiệp tương lai của mình.