Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

Sinh viên khoa Khách sạn - Du lịch tham gia diễn đàn ATF2019 tại Hạ Long

15/01/2019

Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2019 do Việt Nam đăng cai tổ chức có chủ đề “ASEAN - Sức mạnh của sự thống nhất” (ASEAN - The Power of One) sẽ diễn ra tại TP Hạ Long, từ ngày 14 đến 18-1 sắp tới. Đây là sự kiện quan trọng và có quy mô lớn nhất của du lịch ASEAN, được tổ chức hằng năm, luân phiên ở các nước trong khối.

ATF 2019 sẽ có các hoạt động chính: Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN, Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN với các nước đối tác, Hội nghị Cơ quan du lịch quốc gia các nước ASEAN, Lễ trao giải thưởng du lịch ASEAN, Hội chợ Du lịch TRAVEX, các chương trình gặp gỡ, khảo sát sản phẩm du lịch cho các khách tham dự Hội nghị. Đây là những hoạt động quan trọng nhằm trao đổi thông tin, phương hướng hợp tác, tăng cường hiệu quả hợp tác du lịch trong khu vực bảo đảm sự phát triển bền vững của ngành du lịch ASEAN, hướng tới mục tiêu phát triển ASEAN thành một điểm đến chung, hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế, đồng thời góp phần thúc đẩy trao đổi khách nội khối. Diễn đàn cũng là sự kiện hướng đến Năm Chủ tịch ASEAN của Việt Nam vào năm 2020

ATF 2019 được kỳ vọng là cơ hội để hình ảnh du lịch Việt Nam nói chung, du lịch Hạ Long, Quảng Ninh nói riêng được quảng bá mạnh mẽ và rộng rãi hơn khi tăng cường liên kết với khu vực ASEAN phát triển năng động; chất lượng dịch vụ của du lịch Việt Nam được cải thiện, tiếp cận các tiêu chuẩn chung của khu vực và thế giới; kết nối giữa doanh nghiệp du lịch của Việt Nam, của các nước ASEAN và doanh nghiệp du lịch từ các thị trường nguồn khách trên thế giới...

Khoa Khách sạn- Du lịch, đại học Thương mại rất vinh dự là đại diện duy nhất của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội được cử 8 sinh viên ưu tú xuống tham gia tình nguyện hỗ trợ sự kiện mang tầm quốc tế cùng với hơn 200 tình nguyện viên trường Đại học Hạ Long.
Trong suốt quá trình làm việc, đội TNV hỗ trợ đến từ khoa Khách sạn - Du lịch, đại học Thương mại luôn được các anh chị Tổng cục Du lịch, Ban quản lý Cung quy hoạch cũng như đối tác đồng tổ chức sự kiện TTG-events từ Singrapore đánh giá cao khả năng tiếng Anh, xử lý tình huống cũng như sự năng động, nhiệt tình.


✌️ Ngày 2: Hỗ trợ làm thủ tục đăng kí đầu tiên cho khách tham gia diễn đàn


........

Lễ khai mạc ATF 2019  diễn ra vào ngày 16-1-2019. Lễ bế mạc ATF 2019 sẽ kết hợp Lễ bế mạc "Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh", diễn ra vào ngày 18-1-2019 tại Khu du lịch FLC Hạ Long, TP Hạ Long.