Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

Khoa Khách sạn - Du lịch hợp tác đào tạo với Khách sạn 5 sao Crowne Plaza West Hà Nội

08/09/2016

Đại học Thương mại hợp tác đào tạo nhân lực với khách sạn 5 sao - 25/8/2015

Ngày 19/8, tại Hà Nội, Khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội và Trường Đại học Thương mại đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo nguồn nhân lực
(GDVN) Bản ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo nguồn nhân lực này đánh dấu bước ngoặt quan trọng hợp tác trong công cuộc phát triển con người giữa một khách sạn với chất lượng dịch vụ hàng đầu với ngôi trường đại học đầy triển vọng.

Theo đó, các sinh viên được tuyển chọn từ trường Đại học Thương mại sẽ có điều kiện tốt nhất để làm việc, cơ hội trải nghiệm công việc như một nhân viên khách sạn thực sự.

Qua quy trình tuyển dụng, đánh giá tiêu chuẩn với nhiều sự lựa chọn từ các phòng ban, sinh viên có nhiều cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.

15

Đại diện Khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội và Đại học Thương mại kí biên bản ghi nhớ

Được biết, thời gian qua, Crowne Plaza West Ha Noi đã tạo điều kiện cho nhiều lượt sinh viên các trường đại học Việt Nam có cơ hội tiếp cận với thực tế công việc trong ngành khách sạn qua các chuyến tham quan hay cơ hội thực tập và làm việc tại khách sạn.

Ông Barry Pitman - Tổng Giám đốc Khách sạn Crowne Plaza West Ha Noi đánh giá cao năng lực của các bạn sinh viên Việt Nam.

16


Ông hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp cho nhiều sinh viên ngành dịch vụ của Việt Nam có cơ hội phát triển trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

PGS.TS Nguyễn Thị Nguyên Hồng – Trưởng khoa Khách sạn- Du lịch (Đại học Thương mại) cho biết hiện mỗi năm trường cung cấp khoảng 400 nhân lực có trình độ cao cho xã hội.

Cô mong muốn lễ kí kết hợp tác này sẽ ngày càng nâng cao trình độ nguồn nhân lực ra trường từ Đại học Thương mại.

Khách sạn Crowne Plaza West Ha Noi luôn đề cao trách nhiệm xã hội và tầm quan trọng của nhân tố con người.
Nhân sự kiện này, khách sạn cũng cam kết tiếp tục duy trì thực hiện các chương trình có ý nghĩa, đóng góp sức mình cho sự phát triển chung của cộng đồng trong thời gian tới.

Thùy Linh