Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

CÔNG TY CP VINPEARL TRAO CHỨNG NHẬN CHO TRAINEE HÈ 2018 VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG “ĐƯỜNG VÀO NGHỀ” CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

14/11/2018
 Tháng 4 năm 2018 Trường Đại học Thương mại và CTCP Vinpearl đã ký thỏa thuận hợp tác về đào tạo du lịch và tiến hành triển khai các hoạt động theo những nội dung thỏa thuận đã ký kết ngay sau đó. Quá trình thực hiện bước đầu đã gặt hái được những kết quả rất đáng ghi nhận đánh dấu sự thành công của mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Ngày 12 tháng 11 năm 2018, Khoa Khách sạn – Du lịch, Trường Đại học Thương mại đã phối hợp với CTCP Vinpearl long trọng tổ chức Trao chứng nhận cho trainee hè 2018 và Chương trình định hướng “Đường vào nghề” cho sinh viên của Khoa Khách sạn – Du lịch, Khoa Đào tạo quốc tế và sinh viên một số khoa chuyên ngành khác.


Trong khuôn khổ chương trình, Bà Nguyễn Thị Kim Khánh – GĐ dự án tạo nguồn nhân lực, Ông Nguyễn Xuân Hải – Quản lý chương trình, đại diện Vinpearl đã tổng kết, trao passport cho 7 sinh viên và chứng nhận trainee cho 222 sinh viên kiến tập hè 2018 tại các cơ sở của Vinpearl ở Nha Trang, Đà Nẵng và Hội An. 


Cũng trong chương trình, đại diện Vinpearl đã công bố Kế hoạch hợp tác năm 2019 giữa Vinpearl và Khoa Khách sạn – Du lịch. Talkshow hướng nghiệp đã diễn ra sôi nổi giữa các bạn sinh viên Khoa Khách sạn – Du lịch với đại diện Vinpearl, nhiều thắc mắc về thực tập và nghề nghiệp đã được giải đáp. Chương trình thực tập tạo nguồn Vinpearl Trainee sẽ mang lại cơ hội thực tập và làm việc tại Vinpearl ngay sau khi ra trường cho các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối.