Hợp tác - Liên kết

Hợp tác - Liên kết

BUỔI TRAO ĐỔI CỦA CTCP DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ VỚI SINH VIÊN KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH

14/09/2018

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng chuẩn đầu ra của chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành cả về trình độ, kỹ năng và thái độ, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên được tiếp cận với công việc tại các doanh nghiệp, hoàn thiện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm làm việc và tăng cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi ra trường, khoa Khách sạn - Du lịch liên tục mở rộng các mối quan hệ với các doanh nghiệp trong ngành. Ngày 13/9/2018, trường Đại học Thương mại đã tiến hành ký kết hợp tác với CTCP dịch vụ cáp treo Bà Nà.

 

Về phía trường ĐH Thương mại có PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Loan (PHT nhà trường), PGS.TS. Nguyễn Viết Thái (TP Đối ngoại - Truyền thông), PGS.TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng (Trưởng khoa Khách sạn - Du lịch). Về phía CTCP Dịch vụ cáp treo Bà Nà (Sunworld Bana Hills) có ông Võ Quý Tươi - trưởng phòng Hành chính nhân sự Sunworld Bana Hills và ông Hoàng Văn Viết - chuyên viên hành chính phụ trách công tác sinh viên BaNa Hills.

Đại diện Sunworld Bana Hills cũng đã có buổi trao đổi với sinh viên khoa Khách sạn - Du lịch về các chính sách của công ty liên quan đến thực tập, kiến tập tại doanh nghiệp: thời gian thực tập, chương trình thực tập, công việc cụ thể của các vị trí, chế độ phúc lợi, các hoạt động của sinh viên kiến tập... đồng thời giải đáp các thắc mắc của sinh viên xoay quanh những vấn đề liên quan đến tiếp nhận sinh viên thực tập. Hy vọng, với nội dung bản cam kết này, trường Đại học Thương mại nói chung - khoa Khách sạn - Du lịch nói riêng - và CTCP dịch vụ cáp treo Bà Nà sẽ có sự hợp tác tích cực và hiệu quả trong tương lai.