Góc sinh viên

Góc sinh viên

Mộc Châu - Chuyến đi khám phá miền cao nguyên xinh đẹp của sinh viên khoa Khách sạn - Du lịch

05/11/2018

Ngày 3 và 4 tháng 11 vừa qua, khoa Khách sạn - Du lịch tổ chức cho sinh viên của Khoa chuyến dã ngoại lý thú tới Cao nguyên Mộc Châu! Tại đây, sinh viên được có cơ hội khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như : đèo Thung Khe, tượng đài Tây Tiến, vườn hoa Happy Land, rừng thông Bản Áng, ... đặc biệt phải kể tới đồi chè Mộc Sương - một trong những đồi chè đẹp và cuốn hút nhất Việt Nam, khám phá các nét đẹp văn hoá của đồng bào dân tộc thiểu số, thưởng thức các món ăn đặc sản, độc đáo riêng của địa phương...
            

              Đặc biệt, trong chuyến đi lần này còn có sự góp mặt của hướng dẫn viên quốc tế là cựu sinh viên Khoa Khách sạn - Du lịch, các bạn sinh viên đã và đang học tại Khoa, tại trường đã có cơ hội được  giao lưu, chia sẻ các kinh nghiệm trong quá trình học và để trở thành một HDV du lịch quốc tế.


Đây là cơ hội để các bạn sinh viên Khoa Khách sạn - Du lịch được vừa học, vừa chơi, vừa trải nghiệm những chuyến đi thú vị, từ đó tăng thêm tình đoàn kết và nuôi dưỡng tình yêu với nghề mà các bạn đã chọn!